SHAUN (ชอน) ศิลปินหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่างเพลง ‘Way Back Home’, ‘So Right’  หรือ EP ของเขาที่มียอดสตรีมกว่า 3.4 พันล้าน ที่นอกจากนี้ยังมีผลงาน collaboration กับศิลปินชื่อดังจากหลายประเทศ เช่น Conor Maynard, Sam Feldt หรือ YUNA ล่าสุดจับมือร่วมงานกับ ‘Jeff Satur” (เจฟ ซาเตอร์ศิลปินและนักแสดงชาวไทยมาแรง กับซิงเกิลใหม่สุดอินเตอร์อย่าง “Steal The Show” ในความร่วมมือของ Warner Music Thailand

ด้วยบีทที่ทุ้มดุเดือดตามสไตล์เพลง Alternative Rock เสริมให้ท่อนร้องดูมีพลัง ชวนหลงใหล โดยเพลงนี้จะเปิดตัวมาด้วยเสียงร้องอันนุ่มลึกของหนุ่ม “Jeff Satur” และตามมาด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ SHAUN (ชอน) ที่พร้อมจะส่งผ่านประสบการณ์ใหม่และเข้าไปสะกดใจของผู้ฟังได้อย่างแน่นอน

และในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากกลอน “Reason and Passion” ของนักกวี Kahlil Gibran (คาลิล ยิบราน) ที่นำเสนอผ่านศึกของการปะทะกันระหว่าง SHAUN (ชอน) ตัวแทนของ Reason และ เจฟ ซาเตอร์ ตัวแทนของ Passion ความดุเดือดของสองตัวละครนี้จะนำพาไปสู่การแตกหัก แสดงถึงการดิ้นรนต่อสู้ที่อัดอั้นอยู่ภายในใจ และ ส่งผลให้ร่างกายของทั้งคู่ได้กลายเป็นสีทอง โดยในท้ายที่สุดแล้ว SHAUN (ชอน)  ก็ได้เรียนรู้ว่า Reasons มันมักจะต้องไปคู่กับ Passion เสมอ

สามารถฟังเพลง “Steal The Show  จาก “SHAUN และ Jeff Satur  ได้แล้วทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://wmth.lnk.to/StealTheShow รวมถึงวีดีโอที่น่าติดตามได้ที่ YouTube: SHAUN ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

#shaun #jeffsatur #stealtheshow

YouTube: www.youtube.com/watch?v=QjOuClEOEQ0

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ