แจ้งเกิดข้ามวันผ่านบทเพลงเลือดคนโสด สำหรับ Influencer มากความสามารถ เอิ้กชาลิสา โชติจิรสถิตย์ อีกหนึ่ง Youtuber ชื่อดังในช่อง Chrrissa Chotijirasathit หลังปล่อยเพลงฮิตติดใจคนไทยทั้งประเทศ เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type) เพลงดีความหมายโดนจนเป็นกระแสสุดฟีเวอร์ มาเผยเรื่องราวผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (ก.พ.) ทางช่อง MONO29 โดยตัวแม่อย่าง เอิ้กชาลิสา ได้แชร์ว่าครั้งหนึ่งเคยหมดแพสชั่น การแจ้งเกิดในครั้งนี้มีเพื่อนทีมหิ้วหวีหนุนหลัง เส้นทางวงการบันเทิงเปิดอีกครั้งหลังแต่งเพลง…

ก่อนมีผลงานเพลงก็เป็นยูทูปเบอร์ช่องตัวเองมาก่อนค่ะ คนดูน่าจะชอบที่สไตล์เรา ถ่ายเองตัดต่อเอง จนมีอยู่พักหนึ่งเคยหมดแพสชั่น  เราไปอ่านคอมเม้นต์ต่าง ๆ  แล้วมันทำให้เราคิดเยอะ จนขอฮึดสู้อีกครั้ง  โดยไปออกรายการช่องพี่มิกซ์ เฉลิมศรี เห็นว่าคนดูชอบให้เราพูดไปเรื่อยกินไปเรื่อย ทีแรกก็ยังไม่กล้าทำ แต่พี่เขาบอกเราว่าถ้าคนดูขอมาถึงเวลาต้องทำนะ จากนั้นเราก็เริ่มทำ EAT อีสมารูอ้วย และก็ยาวมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ แล้วไปจุดประกายไวรัลคลิปตอนที่เรากิน เม้าท์มอยหาวิธีการปฏิเสธเพื่อน ให้พูดไปว่า เลือดกรุ๊ปบี แล้วก็ได้พี่มิกซ์ เฉลิมศรี เนี่ยแหละมาแต่งเพลงให้ เขียนเพลงให้เราในมุมมองของเขา ก็ใช้เวลาแค่ 40 นาที อัดเสียงแต่งเสียง อีก ชั่วโมง ถ่าย MV ด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่เหลือก็ทำใจก่อนปล่อยเพลงอยู่ 3-4 เดือน เพราะเราไม่ใช่ศิลปินนักร้องแล้วมาฟังเสียงตัวเองจะรู้สึกเขินค่ะ โชคดีเพื่อน ๆ ได้ฟังกันหมดเพราะพี่มิกซ์แอบส่งให้ฟัง สรุปคนติดเพลงกันหมดจ้า ก็เลยปล่อยวันที่ .. ปีใหม่ไปเลย ชีวิตเปลี่ยนมาก เริ่มมีผู้ชายมาขอถ่ายรูปเรา น้อง ๆ วัยรุ่น เริ่มเป็นแฟนคลับเราเหมือนกัน ยกให้เป็นตัวแม่ของสาวโสด มีวันนี้เป็นเพราะมิตรภาพแก๊งหิ้วหวี แน่นแฟ้นซัพพอร์ตช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ความรู้สึกเราไปไหนต้องมีเพื่อน พวกเขามีบทบาทกับเรามาก เราเลยชอบอยู่กับคนที่เป็นพลังบวกให้เรา เช่นเรื่องแต่งตัว เราเคยรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะเพราะเราอ้วน แต่เพื่อนเราบอกเลิศแต่งได้แต่ง ทำให้เรากล้าในกล้ามากขึ้น ถ้าโอกาสมาต้องรีบคว้า เหนื่อยก็ต้องทำไปก่อน เพราะเราไม่ได้เป็นดาวค้างฟ้านะ

เส้นทางกว่าจะประสบความสำเร็จไม่ง่ายเลย ติดตามเรื่องราวตัวแม่ของเลือดกรุ๊ปบีจาก เอิ้กชาลิสา ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #เลือดกรุ๊ปบี #เอิ้กชาลิสา #Chrrissa #หิ้วหวีไปหิ้วหวีมา