ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ไอซีเอส Lifestyle Complex แห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ต้อนรับกระแสความอร่อยจนต้านไม่ไหวของ ชาไทยเย็น ที่ถูกยกให้เป็นชารสชาติเยี่ยมที่อร่อยที่สุดเป็นอันดับ ของโลกด้วยการรวบรวมสุดยอดชาไทยชั้นดีภายในไอคอนสยาม และ ไอซีเอส มาให้ลูกค้าทุกท่านได้ลองสัมผัสกัน รับรองว่าถูกใจทั้งไทยและเทศ

            ชาไทย เป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ที่อร่อยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ยอดนิยมเกี่ยวกับอาหารอย่าง TasteAtlas ในหัวข้อ “100 เครื่องดื่ม (ไม่มีแอลกอฮอล์) ที่อร่อยที่สุดในโลก” ภายใต้การชี้ชัดที่ระบุตรงกันว่าชาไทยเย็นมาพร้อมรสอร่อยที่หวานนัวกลมกล่อมกำลังดี ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่เดียวเท่านั้นที่ทำได้แบบนี้

 

ไอคอนสยามชวนลอง ร้านอร่อย กับ เมนูชาไทย ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของชาแบบไทยแท้และตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น 

            สำหรับชาเลิฟเวอร์  ไอคอนสยามขอแนะนำร้านชาไทยขึ้นชื่อ ที่ถ้าใครได้สัมผัสแล้วจะลืมไม่ลง อาทิ ร้าน ลุงเงินกาแฟหม้อดิน ชั้น G เป็นร้านกาแฟโบราณ เอกลักษณ์คือต้มชาและกาแฟในหม้อดินเผา ทำให้เกิดกลิ่นหอมอบอวล และให้กลิ่นอายความเก่าแก่ที่คุ้นเคยร้าน บังบ่าว เมืองสุขสยาม ชั้น G ร้านน้ำชาชื่อดังและเก่าแก่ของเมืองนครศรีธรรมราช ชาไทยของบังบ่าวมีความหอมเข้มหวานมันสุดลงตัวตามแบบฉบับชาใต้แท้ๆ

ร้าน “Bang Bao ปังเปา เมืองสุขสยาม ชั้น G เป็นร้านซาลาเปาหน้าตาโมเดิร์น แต่แอบซ่อนความเก่าแก่ไว้ในตัว ขึ้นชื่อเรื่องซาลาเปาสูตรพิเศษที่ส่งต่อความอร่อยมากว่า 50 ปีจากภูเก็ต ในส่วนของ “ชาไทย” บอกเลยว่าเด็ด! ด้วยการคัดสรรชาไทยสูตรพิเศษมายกเสิร์ฟภายใต้กรรมวิธีที่พิถีพิถันทำให้ทุกคำอร่อยประทับใจร้าน ชาตรามือ เมืองสุขสยาม ชั้น G ทุกแก้วการันตีความอร่อยกลมกล่อม โดยเฉพาะเมนูชาไทยที่ถือเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะตัวของร้าน ด้วยการคัดสรรพันธุ์ชาอย่างดี ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน จนได้ชาที่มีรสชาติเข้มข้น หอม อร่อย คงรสชาติดั้งเดิมของชาไทยตรามือที่มีชื่อเสียงมากว่า 70 ปี 

นอกจากนี้ ยังมีชาไทยจากในโซน The Veranda  ชั้น G  ไอคอนสยาม ร้าน “Pang Cha by Luk Kai Thong” ชั้น G ชาลูกไก่ทองไข่มุก ชาติ เมนูขายดีประจำร้าน การันตีความอร่อยจากรางวัล Michelin Guide โดยแก้วนี้ใช้ใบชาแท้ถึง ชนิด มาพร้อมกับท็อปปิ้งที่ครบทั้งเฉาก๊วยชาดำ ไข่มุกชาดำ และไข่มุกชาไทยหนุบหนับ ทำให้กินเพลินอร่อยจนไม่อยากวางแก้วกันเลยทีเดียว,

 ร้าน “Fuku Matcha” ชั้น ร้านชาไทยสูตรเข้มข้มที่เลือกได้ว่าอยากได้หวานน้อย หวานมาก หรือจะเอารสหวานระดับไหน ความพิเศษของแก้วนี้นอกจากจะมาพร้อมรสชาไทยสูตรเข้มข้นแล้ว ยังมีเรื่องของตัวนมที่ทางร้านจะใช้สูตรพิเศษเพื่อให้ได้ความกลมกล่อมอย่างพิเศษมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

และร้าน True Coffee”  ชั้น ชวนชิมเมนูสุดฮิตชาไทยเย็น ที่ทุกคนได้กินต้องยกให้เป็นสุดยอดและขึ้นแท่นเป็นตัวจริงของชาเย็น เพราะเป็นสูตรโบราณไม่เหมือนใคร ด้านบนชาออนท็อปด้วยน้ำแข็งใสแน่นสะใจจนทุกคนต้องร้องว้าว  

อร่อยกันต่อกับร้านชาไทยเย็นฟีเวอร์สุดฮิต ที่ไอซีเอส Lifestyle Complex ย่านฝั่งธนฯ

           ไอซีเอส  ชวนมาติดเทรนด์ชาไทยเลิฟเวอร์ กับ ร้าน “O-li-no Crepe & Tea” ชั้น เป็นร้านชาไทยที่สาวกชาไทยเลิฟเวอร์ห้ามพลาด เพราะชาของทางร้านมีกลิ่นหอมเข้มข้น รสชาติหวานกำลังดี และชงสดใหม่ทุกแก้วร้าน “MEE KHWAM SOOK”  มีความสุข ชั้น G ใครได้ลองต้องมีความสุขสมกับชื่อร้าน เพราะทุกหยดทุกคำของชาไทยมีรสชาติกลมกล่อม และมาพร้อมกับไข่มุกสูตรพิเศษที่เสิร์ฟพร้อมกับแก้วทรงกระบอกที่ถือเป็นไฮไลท์ของร้านนี้โดยเฉพาะ

และปิดท้ายกันด้วยร้าน “Inthanin”  อินทนิล ชั้น ร้านเครื่องดื่มขึ้นชื่อ ทุกเมนูของทางร้าน โดยเฉพาะเมนูชาไทย ถูกรังสรรค์รสชาติมาอย่างดี หอมหวานนุ่มนวล หากใครได้ลองชิมแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน 

 

 

            ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มรสชาติสุดยอดความอร่อยของชาไทยเย็น ซอฟต์พาวเวอร์ใหม่แห่งยุค ที่  “ไอคอนสยาม” และ “ไอซีเอส” ถนนเจริญนคร สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM และ ICS 

_____________________________________