มงคลเมเจอร์เดินหน้าเผาหัวความมันส์ชวนแฟนจอห์น วิคนับถอยหลังสู่วันเหยียบสภาสูงกับภาพยนตร์แอ็กชันต้องดูแห่งปี JOHN WICK: CHAPTER 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ปล่อยสปอตภาพยนตร์เวอร์ชั่นไทยออกมาเรียกความตื่นเต้นจากแฟนหนังแอ็กชันเมืองไทย ก่อนไปลุยสงครามนักฆ่ากับจอห์น วิค 22 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

และระดับโคตรนักฆ่าจอห์น วิคกลับมาทั้งทีไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะความพิเศษสุดของสปอตเวอร์ชั่นไทยคือการคว้าตัวนักลงเสียงโฆษณามืออาชีพที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดเวลานี้อย่าง KRITTONE” หรือ คุณกฤต สุขวัฒน์ เจ้าของเสียงข้อความโฆษณา “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร” ที่สร้างกระแสไวรัลในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง มาเป็นผู้ให้เสียงสปอตโฆษณาภาพยนตร์ JOHN WICK: CHAPTER 4 ซึ่งงานนี้คุณกฤตได้ดีไซน์การใช้เสียงที่ผสมผสานทั้งความเท่และความดุดันไว้ในสปอตได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างของสปอตโฆษณาภาพยนตร์เวอร์ชั่นไทย รวมทั้งเป็นการตอกย้ำว่า จอห์น วิค ภาคนี้อัดแน่นความมันส์จัดเต็มสูบทุกองค์ประกอบให้สมกับเป็นภาคที่มันส์ที่สุดในแฟรนไชส์อย่างแน่นอน

นับถอยหลังชวนแฟนหนังทั้งโลกมุ่งหน้าสู่จุดตัดสิน ร่วมเป็นพยานในสงครามนักฆ่าที่จะกลายเป็นจุดจบ หรือนำพาสู่จุดเปลี่ยนของ “จอห์น วิค” ใน JOHN WICK: CHAPTER 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D  

ติดตามสปอต JOHN WICK: CHAPTER 4

เวอร์ชั่นไทยให้เสียงโดย KRITTONE ได้ทาง 

https://youtu.be/w1AI_mnzyR0

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ