เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส คิดถึง และเฝ้ารอ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส กรุ๊ป และ คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจวิทยุคูลลิซึ่ม แถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON ภายใต้คอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience สร้างประสบการณ์ที่คูลกว่าสำหรับทุกเจเนเรชัน พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 จาก มิวสิคเฟสติวัลครบทุกฤดูกาล และอีก คอนเสิร์ตใหญ่สไตล์อาร์เอสออริจินัลที่หาจากที่ไหนไม่ได้ 

เริ่มจาก COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ ของเมืองไทย ที่พร้อมชวนผู้ฟังไปพบกับ มิวสิคเฟสติวัล ที่จะมาสร้างความสนุกตลอดทั้งปี จัดเต็ม เทศกาลดนตรีทั้ง ฤดูกาลแบบสุด COOL ด้วยโชว์จากศิลปินกว่า 33 วง พร้อมกิจกรรมตามธีมในแต่ละซีซัน

ประเดิมด้วย “COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023” เทศกาลดนตรีริมทะเลที่รวมเทรนด์สุดป็อป เพิ่มจังหวะเร่าร้อนลั่นหาด ไปกับศิลปินดังอย่าง “STAMP / URBOYTJ / TWOPEE SOUTHSIDE / WAII / NO ONE ELSE / PIXXIE / BAMM และ SLAPKISS ที่พร้อมมาเติมความแฮปปี้อัพดีกรีความฮอตให้ทุกคน ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

ตามด้วย “COOL Rainy Fest” เทศกาลดนตรีเพลงเศร้า เคล้าเสียงฝนให้มาตะโกนว่าอกหักแบบเต็มเสียง พร้อมฮีลใจของคุณไปกับ Rainy Season ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชอุ่มของสวนผึ้งที่รวบรวมกิจกรรมสุดฮีลมาชุบชูใจในฤดูกาลนี้ไปกับศิลปินสาย Relax ในวันเสาร์ที่ กรกฎาคม ที่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ต่อที่ COOL URBAN FEST” เทศกาลดนตรีของคนเมือง รวบรวมทุกสีสันความสนุกสนานของเมืองหลวง ท่ามกลางสีสันงานศิลปะและบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาของเมืองกรุงฯ ที่รวบรวมกิจกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาไว้ในฤดูกาลนี้ กับศิลปินขวัญใจคนเมืองที่พร้อมจะมาปลุกพลังให้ทุกคนได้สนุกสนานกัน ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ กรุงเทพฯ

ส่งท้ายเฟสติวัลแห่งปีด้วย “COOL WINTER FEST” เทศกาลดนตรีเพลงรักฟังสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ ฤดูหนาวและบรรยากาศขุนเขาที่เขาใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกสบายแบบคูล ๆ ในฤดูกาลนี้ ไปพร้อมกับศิลปินดัง และกิจกรรมเซอร์ไพรส์มากมาย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ เขาใหญ่

ส่วน COOLive ก็พร้อมเสิร์ฟ ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตใหญ่ระดับ IMPACT เพื่อมอบความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งปี เช่นกัน ทั้ง D2B 22nd ANNIVERSARY CONCERT 2023” ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลคนรัก D2B กับ ทศวรรษของความรัก และความทรงจำ ที่สร้างความประทับใจให้คงอยู่ตลอดไป ในวันเสาร์ที่ สิงหาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี  

รวมถึงงานปาร์ตี้อีกครั้ง หลังปรากฏการณ์เสียงตอบรับมหาศาล ในโซเชียลมีเดียหลายล้านทวิต ติดเทรนด์ข้ามวัน กับความพิเศษมาแบบจัดหนัก เต็มอิ่มทั้งโชว์ และศิลปิน สู่การกลับมาที่สนุกมากขึ้นของคอนเสิร์ต Kamikaze Party Reunion” ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

และอีกคอนเสิร์ตใหญ่คอนเสิร์ตเดียวที่ผู้ชมทุกโซนทุกที่นั่ง ยืนเต้นแบบไม่มีพัก พร้อมกับการขายบัตรหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ซึ่งปีนี้กลับมาเตรียมส่งต่อความสนุกให้แดนซ์มันส์กว่าเดิม เพิ่มเติมความประทับใจใน “RS MEETING DANCEVENTURE CONCERT 2023” ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ส่วนปรากฏการณ์คอนเสิร์ตแห่งปี ที่จะชวนทุกคนออกเดินทางสู่จักรวาลเพลงฮิต ย้อนเวลาตามหา Playlist ที่คุณคิดถึงใน COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปี..ถึงทีฮิต” เพื่อผจญภัยในท่วงทำนองแห่งความทรงจำ เก็บทุก Moment ร้อง เต้น ไปกับ “แร็พเตอร์ลิฟท์-ออยเจมส์วอยทัชเต๋า, ดังปานอู๋ฟอร์ดลิเดียฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ)” พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เตรียมกดบัตรพร้อมกัน 1 เมษายน นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ APP COOLISM และ Web COOLISM.net

ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะมีตัวแทนศิลปินจากทั้ง คอนเสิร์ต และ มิวสิค เฟสติวัล มาร่วมแจม อาทิ “แดน-บีม D2B, เขื่อน ภัทรดนัยหวาย ปัญธิษากิ๊บซี่-กิฟท์ซ่า-เบลล์ Girly Berry ด้านศิลปินจากคอนเสิร์ต “RS HITS JOURNEY ก็ยังมาร่วมโชว์สุดพิเศษให้ทุกคนใน RS Hall และผู้ชมไลฟ์สดจากทางบ้านได้ตะโกนร้องเพลงฮิตไปพร้อม ๆ กัน อย่าง ฟอร์ด สบชัย – เพลงหยุดตรงนี้ที่เธอ, ดัง พันกร – ไม่เอาคืน, ปาน ธนพร – หวง, แร็พเตอร์ – Super Hero, เต๋า สมชาย – สมชายจรดปลายเท้า” ปิดท้ายด้วย “ลิฟท์-ออย – รมณ์บ่จอย” เรียกว่าเป็นการสร้างสีสันให้แฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส แทบจะอดใจไม่ไหว อยากจะชมคอนเสิร์ตเต็ม ๆ ไว ๆ แล้ว

            ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ตและอีเวนต์จาก COOLive ได้ทาง www.coolism.net และ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage