เพลงแห่งความคิดถึง …. เพลงไทย ที่พร้อมส่งความคิดถึงให้พี่น้องชาวจีน โก้ มิสเตอร์ แซคแมน นำเพลงไพเราะจากวง The Sound of Siam (เดอะ ซาวด์ ออฟ สยาม) “เพลงแห่งความคิดถึง” ที่เคยขับร้องโดยปุ้ย ดวงพร (ดวงพร พงศ์ผาสุก) นำมาทำเป็นภาคภาษาจีน ขับร้องใหม่โดย  อันฉี เดอะว๊อยซ์ (มนัสนันท์ อักษรถึง) เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีนที่กำลังหลั่งไหลมาเที่ยวประเทศไทย

โก้ มิสเตอร์ แซกแมน กล่าวว่า “ที่ทำเพลงแห่งความคิดถึง เวอร์ชั่นจีนในครั้งนี้เพราะ ได้แรงดลบันดาลใจและแนวทางจาก ท่านรองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ ที่ได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาไทย และชื่นชอบ ความหมาย บวกกับความคิดถึงที่มีกับพี่น้อง นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ไม่ได้เจอกันมา ปี จึงคิดที่จะทำเพลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนในครั้งนี้ โดยในครั้งนี้ ก็อยากจะส่งมอบเพลงแห่งความคิดถึง ภาคภาษาจีน แทนเสียงแห่งความคิดถึงนี้ เพื่อต้อนรับพี่น้องชาวจีนที่มาเที่ยวเมืองไทย” พร้อมกันนี้ โก้ มิสเตอร์ แซกแมนก็ได้นำบทเพลง เพลงแห่งความคิดถึงเวอร์ชั่นภาษาจีน ไปแสดงให้ชาวจีนได้รับรู้ถึงความคิดถึง ของชาวไทยที่มีต่อพี่น้องชาวจีน ณ นคร เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลนี้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ

สามารถเข้าไปติดตามรับชม “เพลงแห่งความคิดถึง” จาก “โก้ มิสเตอร์แซกแมน”  ได้แล้ววันนี้ทาง  Link MV : https://youtu.be/SUanoxgeHtc