บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร บนพื้นที่ขนาด 140 ไร่ ที่พร้อมมอบความสุขและความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ด้วยกิจกรรมความบันเทิงทั้งกลางวันและกลางคืน ภายใต้ Tagline และ Slogan ‘Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night’ นับเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสุดฮิตแห่งเมืองภูเก็ต ที่หากใครได้ลองมาครั้งนึง ต้องกลับมาซ้ำอีกเรื่อยๆ แน่นอน  

ด้วยกิจกรรมความบันเทิงที่ถูกสลับผลัดเปลี่ยนในแต่ละเดือน สร้างความตื่นเต้น ความสนุก และความท้าทาย ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้รู้สึกเหมือนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นสายแอดเวนเจอร์ ที่ชอบความระทึก โลดโผน หรือสายชิลล์ ที่เพลิดเพลินไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศ ชมการแสดงต่างๆ ท่ามกลางวิวคริสตัลลากูน สีฟ้าใส ขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตร.ม.เอ็นจอยเอ็นใจไม่มีเบื่อ ซึ่งล่าสุด “บลูทรี” ได้อัปเดตกิจกรรม “การแสดงทางน้ำ” (Aquatic Shows) แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Fly Board, Cliff Jumping, Synchronized Swimming และ Super Fly ยกมาใว้ให้ได้ชมและสัมผัสกันแบบใกล้ชิดที่บริเวณ บลูทรี ลากูน  

 

เริ่มด้วยโชว์แรก… 

                                             1.FLY BOARD 

ครั้งหนึ่งในชีวิตของสายผาดโผนต้องมาโดน “FLY BOARD”  กีฬาเอ็กซ์ตรีมยอดฮิตอันดับต้นๆ ของเหล่าวัยรุ่น โดยผู้เล่นจะต้องมีสายติดกับเจ็ทสกี และควบคุมทิศทางให้สามารถลอยตัวขึ้นสูงเหนือผิวน้ำไปบนอากาศด้วยแรงดันของน้ำ จากการแสดง “FLY BOARD” ของแชมป์โลก 3 สมัย ชาวไทย ส่วนใครที่อยากทดลองเล่น ก็สามารถสมัครได้ในราคาพิเศษเพียง 600 บาท/2 นาที โดยจะมี Trainer ที่เชี่ยวชาญคอยประคองตัวและบังคับทิศทางบนแรงดันน้ำได้อย่างปลอดภัย (รายละเอียดตามเงื่อนไขที่กำหนด) 

 

 

เวลาแสดง       : 1 รอบ ในวันอังคาร  พฤหัสบดี เวลา 13.00 น.    

               : 2 รอบ ในวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 และ 16.00 น. 

 

 
                         2.CLIFF JUMPING หรือ CLIFF DIVING 
 
                     
 

Cliff Jumping หรือ Cliff Diving เป็นกีฬาที่ต้องอาศัยความชำนาญและเทคนิคหลายอย่าง โดยผู้เล่นจะต้องกระโดดลงมาจากหน้าผาเพื่อลงไปในน้ำด้านล่าง ที่ระดับความสูง 10 เมตร 

 

โดยการแสดง “Cliff Jumping” นี้ ผู้แสดงมีความเชี่ยวชาญและได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ซึ่งไฮไลท์ของการแสดงอยู่ที่ลีลา ความพร้อมเพรียงสวยงาม และความยากของท่าทางก่อนถึงพื้นน้ำ 

 

เวลาแสดง      : 2 รอบ ในวันอังคาร  อาทิตย์ เวลา 13.00 น.และ 16.00 น.    

 

                    
                             3.SYNCHRONIZED SWIMMING 

SYNCHRONIZED SWIMMING เป็นกีฬาระบำใต้น้ำ ที่เต็มไปด้วยความสวยงามและทรงเสน่ห์ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบัลเลต์ การว่ายน้ำ กายกรรม และโปโลน้ำ ด้วยการออกแบบท่วงท่าที่สวยงาม สอดคล้องไปกับดนตรีที่ใช้ประกอบ เป็นอีกหนึ่งการแสดงที่สร้างรอยยิ้ม และความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างน่าประทับใจ 

 

เวลาแสดง      : 2 รอบ ในวันอังคาร  อาทิตย์ เวลา 13.00 น.และ 16.00 น.    

 

                                         
                                          4.SUPER FLY 
 
                   
 
 

ปิดท้ายที่ไฮไลต์กับ “SUPER FLY” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Signature ของบลูทรี ที่ได้รับความนิยมมาก ในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยการสไลด์ตัวลงมาจากเอ็กซ์ตรีมสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พาตัวคุณพุ่งทะยานลอยไปในอากาศที่ความสูงกว่า 6-10 เมตร ก่อนที่จะตกลงสู่คริสตัลลากูน สีฟ้าใส ด้วยท่วงท่าที่สวยงามและพร้อมเพรียง เรียกว่าได้รับความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ทั้งนักกีฬาและคนดูเลยทีเดียว 

 

เวลาแสดง      : 2 รอบ ในวันอังคาร  อาทิตย์ เวลา 13.00 น.และ 16.00 น.    

 

เห็นแล้วก็อยากจะลองไปวัดความกล้า ท้าทายความมันส์สุดเร้าใจสักครั้งในชีวิต ใครเป็นสายโลดโผนโลดใจต้องไม่พลาด ส่วนสายชิลล์ก็ได้ฟิลลิ่งตื่นตาตื่นใจ พร้อมแชะรูปสวยๆ ไว้ลงโซเชียลแบบชิคๆ ไปอีก 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร 076-602435 หรือคลิก https://bluetree.fun/

#บลูทรี #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #BlueTreePhuket #FreeEntry 

#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight