เมื่อดีกันแล้วก็ออกรายการคู่กันตามประสาแม่ลูกเสียเลย สำหรับ “ลีน่า จัง” ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญในรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง 8  ของลูกสาวคนดัง “แพรรี่ ไพรวัลย์” พร้อมเผยชีวิตเบื้องลึก เบื้องหลังของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตตกอับจนคิดฆ่าตัวตายเพราะแพรรี่ โดนผู้ชายโรคจิตคุกคาม ด่าพุทธ เบลล่า ชมพู่จนดัง แถมชีวิตนี้ยังเคยถูกหมอไล่ไม่รักษา เพราะโดนพาดหัวข่าวแรง ต้องแก้เกมไลฟ์สดประจาน ถึงรักษาได้ จนเจ้าตัวเปรียบชีวิตตัวเองเหมือนแมว 9 ชีวิต งานนี้หลายคนคงสงสัยกันแล้วว่าในรายการมีประเด็นอะไรเกิดขึ้นบ้าง แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 https://www.youtube.com/watch?v=QJncB86_pIY

จริงไหม แม่รวยจากการขายเสื้อผ้า แต่เจ๊งเพราะไปยุ่งกับการเมือง และทำทีวี?

                จริง ทำดาวเทียมเจ๊งไป 25 ล้าน พอมาเล่นการเมืองเจ๊งไปอีก 75 ล้าน รวม 100 ล้าน

แล้วก็โดนใบแดงไปด้วย?

                2 ครั้ง นี่ล่าสุดมีคนเชิญฉัน ลงสมัคร ส.ส. 10 พรรค เชิญดิฉันไปเป็นนายกรัฐมนตรี และให้ปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 ด้วยเธอ

ตอนแม่ทำทีวีหนูดู มีคนจะโอนเงินให้แม่ 1 พันบาท แต่สรุปเป็นพวกโรคจิต?

                โรคจิต บอกโอนเงินให้แล้วช่วยเลียให้หน่อย ปัจจุบันนี้ก็มี ก็ด่าออกอากาศไป บอกงั้นไปเลียให้แม่มึงแล้วกัน โรคจิตเยอะมาก แต่จริงๆเรียนท่านแพรรี่ว่า สิ่งที่แม่ทำนะ จริงๆเราตั้งสถานีคือการให้ความรู้ทางด้านกฎหมาย เพราะการจัดรายการของเราจะตบด้วยข้อกฎหมาย  เราเปิดรายการสดให้คนโทรเข้ามาแล้วปรึกษาทางด้านกฎหมาย แต่ส่วนมากมีแต่พวกโรคจิตโทรเข้ามาป่วน นี่พี่พุทธ อภิวรรณ ตอนนั้นเขายังไม่ดังเท่านี้ ตอนนั้นเขาอยู่อีกช่องหนึ่ง เขาโทรเข้ามาป่วนฉัน ถ้าเขาฟ้อง หนูไม่รับผิดชอบนะแม่? ฟ้องไปเลยพี่พุทธตอนนี้รวยแล้วค่าตัวสามสิบล้าน คนเขาแย่งกันทุกช่อง ฉันก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นพี่พุทธแล้วฉีกก็ด่าเขาไปเลย

แล้วมารู้ทีหลังได้ไงล่ะแม่?

                ก็ตอนหลังมีคนตัดเอาคลิปนั้นไปลง แล้วก็พาดหัวข่าวว่า ลีน่าจังด่าพี่พุทธ อภิวรรณ อุ๊ย แต่เธอรู้ไหมหลังจากนั้น เขาดัง ตอนนี้ค่าตัว 30 ล้าน แย่งกัน

เจ้าแม่การเคลมอีกแล้ว ชมพู่ดังเพราะแม่?

                ใช่ นางได้ผัวหมื่นล้านมีลูกแฝด เพราะฉันด่านาง ฝรั่งปลาร้า นางไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ฉันด่านาง ฝรั่งปลาร้า นาง นางเอก นางไม่โกรธ ไม่เหมือนหล่อน

เบลล่าล่ะ?

                เบลล่าก็เหมือนกันนางก็ฉลาด  นางเอก หนังนางได้ 500 ล้านเพราะฉัน พี่หน่อง อรุโณชาเอาตั๋วหนังมาให้ฉัน เอาของขวัญมาให้ฉัน  เบลล่าเขานางเอกไม่เหมือนหล่อน เขาก็บอกแม่ขา เดี๋ยวส่งตั๋วไปให้ รักนะคะ ไม่เหมือนมึงด่ากู

แม่ได้นอนบ้างไหมในแต่ละวัน?

                นอนไม่ค่อยหลับเลย เพราะอะไรรู้ไหม บางทีนะอีนี่ด่าฉันนะ ฉันก็นอนร้องไห้ทั้งคืน แล้วอีพวกเสี้ยม มันก็ส่งคลิปมาให้ดูนะ ส่งมาอยู่นั่น กูรำคาญ กูอุส่าห์ไม่ดูปิดการรับรู้ แล้วพอคนแก่นะ พอมันรู้ ดูอะไรปุ๊บ ทั้งคืนนอนไม่หลับ ปีนี้หกสิบสี่

ภาพที่นั่งวีลแชร์ไม่ใช่เขาจะฟ้อง ก็เลยทำเป็นแกล้งนั่งวีลแชร์?

                ไม่ใช่ เป็นเรื่องจริง คือทุกข์ทรมานมาก ตอนนั้นมีความรู้สึกว่า ทำไมชีวิตฉันตกอับอย่างนี้วะ ตั้งแต่ปลายปีจนมาปีใหม่ แล้วก็ยังซวย ผีมาผลักกูตกอีก กลายเป็นอัมพาต แต่ตอนนี้เดินได้แล้วดีใจมาก

แม่เคยมีความคิดวูบหนึ่งว่าไม่อยากอยู่แล้ว ทำอะไรนะตอนนั้น?

                โดนใบแดง โดนปิดสถานีโทรทัศน์เจ๊งไป 25 ล้าน เราก็ร้องไห้ไม่มีเงินกินข้าว คือตอนนั้นอะ มันเหมือนกับสติแตก คนเรามันไม่ถึงคราวตายไง

แต่ทุกวันนี้ ไม่มีความคิดแบบนั้นแล้ว?

                ก็มีตอนที่แกจะด่าฉันไง

ทุกวันนี้ มีคนเขาพูดถึงฉัน ก็จะรู้สึกว่าฉันดีใจ ฉันแฮปปี้อย่างนี้ไหม แม่รู้สึกอย่างนี้ไหม มีอารมณ์ฟีลลิ่งอย่างนี้ไหม?

                จริงๆต้องกราบสื่อมวลชนทุกสำนัก ทุกเพจ ทุกเว็บไซต์เลย ทุกดิจิตอลด้วย ท่านเมตตา ท่านทำให้ดิฉันเนี่ย เป็นแมว 9 ชีวิตที่ไม่มีวันตาย เป็นคนอื่นนะ 64 ไม่มีงานทำ นอนติดเตียง แต่นี่ยังหลายช่อง เมตตาเชิญมานะ ทำให้คนไม่ลืมเรา เราก็จะมีงานทำ แต่ไม่เคยโกรธสื่อที่บางที เขาพาดหัวข่าวแรงอะ พาดแรงมากอะ แบบเราเนี่ยเดินไปอย่างเนี้ย คนจะแบบว่า ไม่ต้อนรับเรา เราไปหาหมอที่โรงพยาบาล ที่ว่าเราเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ หมอไล่เราอะ หมอไล่เรา กวักมือไล่อย่างนี้เลย

แล้วแม่ทำอย่างไร?

                เราก็เสียใจเนาะ เราก็เลยไลฟ์สด แล้วเราก็โวยตอนไลฟ์สดไง ขอพบผู้บริหาร แล้วเขาก็ให้ผู้บริหารมาพบแล้วต้อนรับเราอย่างดี ขอโทษแล้วก็นัดหมอผู้เชี่ยวชาญมารักษาให้เรา

ติดคุกเพราะปลาทูคืออะไร?

                คือข้างบ้านอยู่ติดกัน เขาขายข้าวแกง แล้วตีสี่ เขาทอดปลาทู แล้วมันเหม็นเข้ามาในห้องนอนเรา แล้วเราปิดร้านเสร็จ ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่า เราก็เดินไปบอกเขา เท่านั้นแหละเขาไปแจ้งความจับเรา ว่าเราบุกรุก เราเข้าไปบ้าน เข้าไปบอก มันบ้านติดกันเพื่อนบ้านกัน แล้วศาลก็เลยตัดสินว่าเราผิด เพราะบุกรุกยามวิกาลติดคุก 1 ปี

แม่ก็เลยติดคุกจริงเลยตอนนั้น?

                ใช่ แต่พออาทิตย์นึง เจ้าหน้าที่เขาก็มาบอกเราว่าเก็บเสื้อผ้าไว้นะ พรุ่งนี้ได้ออกละ รอถึงพรุ่งนี้ก็ไม่ได้ออก มันเหมือนฝันสลายอะ กินข้าวไม่ได้ ไม่ได้ขี้หนึ่งเดือน ห้องน้ำไม่มีประตู เวลาเราเข้าอะ คนมันก็มายืนรอคิวเป็นร้อยเลย ทีนี้กินข้าวไม่ลงมันก็อาเจียนๆ ตลอด ในเรือนจำมันมีโรงพยาบาลประจำเรือนจำ เราก็ไปตรวจ เขาก็ให้ยามากิน จากน้ำหนัก 68 เหลือ 40 จนเดือนนึงอะ ศาลถึงจะมีคำสั่งมา แม่เราที่แก่แล้วตอนนั้นยังไม่ตายอะ 80 กว่า ไปเยี่ยมเราแล้วฝากเงินให้เราพันห้า เราก็เอาเป็นค่ารถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว ไม่มีคนไปรับเลย เราเลยไปเรียนกฎหมาย จนเป็นทนาย และไปตั้งมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนค่ะ

              

หากใครไม่อยากพลาดคนดังคนไหนที่แพรรี่อยากแย่งซีน พร้อมความสนุกเฮฮา แบบมีสาระ สามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร เวลา 19.30 น. ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น