รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” สัปดาห์นี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี  อ๋อง เขมรัชต์  และ ปาล์ม ศุภชัย ที่บอกเลยว่าเมื่อทั้ง 2 คนโคจรมาเจอกันเวทีมีสะเทือน เพราะต่างคนต่างขอเป็นฝ่ายชนะ แย่งกันตอบสุดชีวิต!!

แถมงานนี้ยังทำเอาทั้ง 2 คนตาลุกวาว เมื่อต้องมาเจอกับปรัศนีตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ เจ้าของเพลงสุดฮิต MONEY (ฟังแล้วรวย)” ที่ทั้งสาวแท้สาวเทียมต่างก็ต้องร้องเพลงโคฟเวอร์พร้อมท่าเต้นสุดชิค “เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับพอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน เดิน red carpet เข้าปาร์ตี้ที่มีแต่ธีม”

                เรียกว่างานนี้ ทำเอา ทุกคนต่างก็ต้องออกมาร้องมาเต้นกันทั้งเวทีเลยทีเดียว ที่สาวเปิ้ล จะมาอัพเดทผลงานเพลง  พร้อมเรื่องราวสุดพีคที่ใครหลายคนอาจไม่เชื่อ และมาเจอกับปรัศนีในข้อ End Game ที่แค่เห็นหน้าทุกคนก็ร้องว้าวแบบไม่น่าเชื่อ งานนี้บอกเลยครบทุกอารมณ์ เข้มข้น พร้อมเสียงหัวเราะฮากระจาย

ส่วนงานนี้ใครจะต้องเข้ารอบ End Game และโดนบทลงโทษสุดโหดจากทางรายการ มาติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.นี้  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

#รู้หน้าไม่รู้ใคร  #WhosThat #ZENSEEntertainment #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ