“Yesเชฟ โอนะเตง” ครั้งนี้ทำเอาหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เกิดอาการดี๊ด๊าแบบขั้นสุด เมื่อมีแขกรับเชิญตัวแม่สุดจี๊ดอย่าง แพท-ณปภาตันตระกูล มาเข้าครัวทำอาหารด้วยกัน ที่งานนี้สาวแพทบอกเลยว่า “ไม่ค่อยได้เข้าครัวเลย ทำอาหารก็ไม่เป็น เรซซิ่ง ก็ชอบเอาเราไปบอกคนอื่นว่า แม่ชอบทำข้าวคลุกน้ำปลาให้กิน วันนี้แหล่ะจะเป็นการมาพิสูจน์ว่าแพททำอาหารเป็น แล้วจะเอาไปให้เรซซิ่งลองชิมด้วย”

             

           ซึ่งวันนี้ที่แม่แพท ต้องมาทำอาหารกับ เชฟอู๊ดนรเศรษฐ จันทร์ผ่องแสง KCG AMBASSADOR CHEF ที่มีความชำนาญด้านการออกแบบเมนูเฉพาะบุคคล , เจ้าของร้านเบเกอรี่ และเป็นนักพัฒนาและทดสอบวัตถุดิบเบเกอรี่ กับเมนูสุดพิเศษ “พิซซ่าคีโตพริกหวานแซลมอน” ที่ เชฟอู๊ด ออกแบบเมนูมาพิเศษเพื่อสาวแพทแถมรับรองเลยว่าเป็นพิซซ่าหรับสายรักสุขภาพ ทานแล้วไม่อ้วน!!! ที่งานนี้ทำเอาทั้ง ฟรอยด์-เชฟอู๊ด ต่างก็ลุ้นไปกับการทำอาหาร เรียกว่าลุ้นกันตั้งแต่แพทตอกไข่เลยทีเดียว แต่เพื่อเรซซิ่งแล้ว แม่แพทสู้ตาย!!!

ส่วนหน้าตาของพิซซ่า และรสชาติจะออกมา “โอนะเตง” หรือไม่มาติดตามชมการทำเมนูสุดพิเศษนี้ได้ ในรายการ Yesเชฟ โอนะเตง”  ทาง Facebook/YouTube :  ZENSE Entertainment

 

#Yesเชฟโอนะเตง #Yesเชฟ #แพทณปภา #ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ #ทําอาหาร #เชฟอู๊ด #KCGAMBASSADORCHEF #KCG ##ZENSEEntertainment #zenseonline

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ