ความประหลาดไม่อาจบดบังแสงสว่างของหัวใจ ความรักต่างสายพันธุ์ จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง ผ่านตัวละครอย่าง ตัวประหลาด และ สัตว์ประหลาด แสงกระสือ 2 ภาพยนตร์โรแมนติก-ทริลเลอร์ โดย “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” และ “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ร่วมสร้าง จัดจำหน่ายโดย “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” กำกับโดย ดี้ ปภังกร ปุณจันทรักษ์ ที่ได้ 2 พระ-นางมากฝีมือ นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ และ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับหน้าที่ถ่ายทอดความรักของคนไม่สมบูรณ์แบบ 2 คน แต่กลับเติมเต็มหัวใจให้กันและกันอย่างสมบูรณ์

ผู้กำกับ ดี้ ปภังกร จับ 2 นักแสดงนำ นิ้ง ชัญญา และ เจเจ กฤษณภูมิ เข้าเวิร์คช็อปละลายพฤติกรรมก่อนเปิดกล้อง เพื่อให้เกิดความสนิทสนม ซึ่งช่วยให้ตอนเข้าฉากที่ต้องแสดงความรู้สึกถึงอารมณ์ความรักของ 2 ตัวละคร คล้าว และ สาว จะทำให้ดูสมจริงมากขึ้น

นิ้ง ชัญญา กล่าวว่า “เราเวิร์คช็อปก่อนถ่ายทำมาเยอะมาก และก่อนถ่าย พี่ดี้จะให้เราจำไดอะล็อกให้ได้ ไม่ต้องไปนั่งอ่านบทอีกต่อไป พอถึงเวลาแสดงเราเลยโฟกัสที่อารมณ์อย่างเดียว การร่วมงานกับเจเจ เรารู้จักกันมานานแล้ว พอมาทำงานด้วยกันเลยสนิทกันเร็ว การทำงานไม่มีปัญหาเลยค่ะ เรามีพาร์ทเนอร์ที่ดีทำให้เราสนุกกับการทำงาน  ถามว่าฉากที่ต้องแสดงความรักต่อกัน นิ้งเตรียมตัวอย่างไรบ้าง สำหรับนิ้งมองว่าการเตรียมตัวอย่างไรไม่สำคัญเท่ากับโมเมนต์นั้นเรารู้สึกอย่างไร เราแค่เป็นตัวละคร “สาว” ให้เต็มที่ก็พอค่ะ”

ด้าน เจเจ กฤษณภูมิ กล่าวว่า “เรื่องนี้มีความโชคดีตรงที่ผมกับพี่นิ้งรู้จักกันมาเกือบ 10 ปี ถึงจะไม่ได้สนิทกัน แต่ก็พอมีแบ็คกราวด์บางอย่างที่ช่วยให้เชื่อมกันง่ายครับ ซึ่งในเรื่องนี้ตัวละคร “สาว” และ “คล้าว” ก็เคยเจอกันมาตอนเด็ก ๆ แล้วก็ห่างกันไป มาเจอกันอีกทีตอนโต  ซึ่งก็เหมือนผมกับพี่นิ้งเลย แล้วพอพี่ดี้ให้เรามาทำเวิร์คช็อปด้วยกันก่อนเปิดกล้อง ก็ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่พี่นิ้งเป็นคนโอเพ่นทำให้การละลายพฤติกรรมไม่ยากเลยครับ พอถึงเวลาที่ต้องเข้าฉากร่วมกัน การแสดงความรู้สึกต่าง ๆ ที่คล้าวมีต่อสาวจึงไม่ยากสำหรับผม เพราะเรากำลังสวมบทเป็นคล้าวอยู่ครับ”

ติดตามชมตัวอย่างเต็มได้ทาง www.youtube.com/watch?v=1II0U1_dKWk 

ร่วมตราตรึงใจไปกับความรักของ “สัตว์ประหลาด” และ “ตัวประหลาด” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm,www.facebook.com/shinesaengad.venturewww.facebook.com/inhumankiss และ https://neramitnungfilm.com

#แสงกระสือ2

#Inhumankiss2

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

#neramitnungfilm

#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา

#Transformationfilms

#ฉายแสง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ