มีน และ อั๋น ศิลปิน Acoustic duo สัญชาติไทยที่ทำเพลงตอบโจทย์คนชอบเพลงฟังสบาย ภายใต้ชื่อ วง The Terrace Vibe  สังกัดค่าย HolyFox ที่เคยฝากผลงานเพลง “Timeless Island” “Sunrise”  และ “Spellbound” ความพิเศษของ The Terrace Vibe คือ 2 หนุ่มเลือกใช้เนื้อหาเพลงเป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ และยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง กลับมาครั้งนี้พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Starry night”

        

Starry Night เป็นเพลงที่เล่าถึงความคิดถึง และการเฝ้ารอที่จะได้พบกับคนที่รักหรือผูกพันอีกครั้ง ถึงแม้ความเป็นจริงจะไม่สามารถพบกันได้อีก เปรียบเสมือนบนท้องฟ้าที่ประดับไปด้วยดวงดาว เกินกว่าจินตนาการจะเดินทางไปถึง การได้พบกันอีกครั้งยังคงเป็นความหวังในความรู้สึกของผู้เฝ้ารออยู่เสมอ เพลงได้มาพร้อมกับแนวดนตรีสบายๆ ประกอบกับเมโลดี้และคอร์ดเพลงที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงเสียงร้องของพวกเขาที่ประสานออกมาอย่างลงตัว มีความใส นุ่มละมุน มีน และ อั๋น ตั้งใจและเต็มใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ ฝากศิลปินไทยที่มีคุณภาพกับผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน

ติดตามฟังเพลง  Starry Night ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/theterracevibeband,  Instagram : holyfox_records / theterracevibeband

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=GfPh6FvExY8