มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดกิจกรรมแจกโชคสุดบิ๊กให้กับผู้ชมภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ได้ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษจัดเต็มเดือดระห่ำไม่แพ้ภาพยนตร์ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่-โอซาก้า หนึ่งในสถานที่สำคัญ ที่ได้มีการถ่ายทำฉากแอ็กชันสุดยิ่งใหญ่ ของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4  ให้แฟนหนังได้ไปตามรอยเส้นทางไล่ล่าสุดมันส์กันไปฟรีๆ

สำหรับกติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกโชคใหญ่จากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นั้น เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ทุก 2 ที่นั่ง และสแกน คิวอาร์ โค้ด เพื่อกรอกรายละเอียดส่วนตัว (ชื่อนามสกุล,เบอร์โทรศัพท์,สาขาที่ชมภาพยนตร์ และ email) พร้อมทั้งร่วมสนุกรีวิวความมันส์ของซีน “จอห์น วิค” บุกโอซาก้า และอัพโหลดรูปบัตรชมภาพยนตร์ (ผู้โชคดีต้องเก็บหางตั๋วไว้สำหรับยืนยันตัวตนในวันที่รับรางวัล) ก็มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่-โอซาก้า จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม  320,000 บาท โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่  22 มีนาคม – 12 เมษายน 2566 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุค Major Group และทางเว็บไซต์ https://www.majorcineplex.com/promotion

งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้รับประสบการณ์สุดมันส์จัดเต็มไปกับภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ที่การันตีความเดือดจากคะแนนรีวิวที่สูงถึง 93% แล้ว ทุกที่นั่งยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินเปิดเส้นทางมันส์ตามรอยนักฆ่า ไม่ว่าจะซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในรอบไหน หรือสาขาใดก็ตาม

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ระห่ำไปกับภารกิจปิดบัญชีเดือด เหยียบสภาสูงให้จมวิค พร้อมกัน ใน “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ระเบิดความมันส์ได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ในระบบปกติ, IMAX และ 4DX

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

https://youtu.be/GAXzod107Ik

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ