เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมสุดสกปรกเฉือนคมคนการเมือง ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเดือด เปิดตัวแรงติดอันดับ Box Office เกาหลี “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” ภาพยนตร์ที่จะมาตีแผ่เบื้องหลังกลโกง การแย่งชิงผลประโยชน์ รวมไปถึงอำนาจมืดในแวดวงการเมืองเกาหลี ที่มีความมั่นคงระดับชาติเป็นเดิมพัน ผลงานสุดร้อนระอุจากผู้กำกับ “The Gangster, The Cop, The Devil” (2019)

ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ได้มีการเผยใบปิดใหม่กับคำโปรยสุดเดือด พร้อมจะรู้จักเกมกินชาติหรือยัง? ออกมากระตุ้นความคลั่ง ตอกย้ำวาระโคตรชั่วในครั้งนี้ พร้อมเผยให้เห็นตัวละคร “คนเล่นเกม” 3 คน คม ที่ต่างคนต่างเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและความอันตราย พร้อมกลายเป็นปีศาจได้ในทุกเมื่อ เพื่อให้ได้ครอบครองเอกสารลับ นำมาซึ่งอำนาจที่จะสามารถสั่นคลอนทั้งประเทศ

 The Devil’s Deal ว่าด้วยเรื่องราวของเกมการเมืองสุดเข้มข้น ณ ปูซานปี 1992 เมื่อหนึ่งในผู้ลงสมัครอย่าง แฮอุง (โจจินอุง) ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้ง เนื่องจากขัดผลประโยชน์กับ ซุนแท (อีซองมินผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นที่คอยชักใยการเมืองอยู่เบื้องหลัง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อ แฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับ ซุนแท พร้อมกับได้รับการช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมูยอล) มาเฟียท้องถิ่นที่ต้องการเข้ามามีบทบาททางการเมืองคอยหนุนหลัง เขาอย่างเต็มที่ นี่จึงนำไปสู่เรื่องราวการต่อสู้ในเกมการเมืองสกปรก ที่ต้องใช้ทุกเหลี่ยม งัดทุกกลโกง เชือดเฉือนกันเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

ใครจะกิน ได้โกงที่สุดใครจะเลวได้มากที่สุด? เตรียมระทึกไปกับเกมการเมืองของคนคลั่ง “The Devil’s Deal ดีลนรก คนกินชาติ” เดือดพร้อมกัน 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์  https://youtu.be/Y2RqUHK_164

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ