ท่ามกลางกระแสดราม่าที่คุกรุ่นอยู่ในขณะนี้ของสาวสวยสุดแซ่บ “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” เจ้าตัวขอพักเรื่องเครียด​ ๆ จากคดีต่าง​ ๆ แล้วก็จับมือทนายคู่ใจอย่าง “ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์” ร่วมพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับการแสดงมิวสิกวิดีโอครั้งแรกในชีวิต
       โดยเอ็มวีที่ #เอ๋มิรา และ #ทนายเก่ง ร่วมแสดงเป็นเพลงของนักร้องสายมู “กานต์ ทศน” กับผลงานเพลงล่าสุด “นาคานาคราช” ที่ถือเป็นเพลงมหามงคลอีกเพลงของเจ้าตัวในปีนี้ด้วยนั่นเอง เอ๋ มิรา กล่าวว่า
       “จริง​ ๆ ก็ได้รับการชวนจากทางข้าวสารแลนด์ แล้วพอเอ๋ รู้ว่าเพลงนี้ใครเป็นคนร้องก็รับเล่นทันที เพราะโดยส่วนตัวเอ๋ ชื่นชอบผลงานของ “กานต์ ทศน” ส่วนเนื้อเรื่องในเอ็มวี ก็คล้าย​ ๆ ชีวิตจริงของเอ๋มาก (หัวเราะ) โดนแฟนทิ้ง ไล่ออกจากบ้าน แถมยังโดนหมายศาลอีก แต่สุดท้ายคนเราเมื่อถึงทางตันก็ต้องมีที่พึ่งทางใจกันทุกคน และสุดท้าย ทนายเก่งก็เป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยเอ๋ เอาไว้ค่ะ”
     ใครที่อยากดูอีกหนึ่งบทบาทของ “เอ๋ มิรา” และ “ทนายเก่ง” อย่าพลาดชมมิวสิกวิดีโอ “นาคานาคราช” จากศิลปินเจ้าของฉายา คาถาขุนแผนพลิกชีวิต “กานต์ ทศน” ได้ทาง YouTube Channel : Khaosan Land ปักหมุดรอชมกันให้ดีๆ 26 เมษายนนี้ ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ และไม่แน่ในเอ็มวีนี้อาจมีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่ก็เป็นได้

เพลง นาคานาคราช (Lyric Version) : https://youtu.be/FRLLoXkiCJE 
#เอ๋มิรา #ทนายเก่ง #กานต์ทศน #นาคานาคราช #มูเตลู #นาคาเรียกทรัพย์ #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland