จากความผิดพลาดของกรรมการดรีมทีม ที่ไม่สามารถกระชากหน้ากากหลักใน “GROUP B” ไปได้ ตามกติกาพิเศษของรายการ “Mask Singer 12” เมื่อกรรมการทายหน้ากากไม่ถูก “Hidden Mask” จะเกิดขึ้นมาทันที โดยในกรุ๊ปนี้กรรมการตอบผิดถึง 3 หน้ากาก จึงโผล่หน้ากากใหม่ขึ้นมาอีก 3 หน้ากาก เพื่อมาเพิ่มความยากและท้าทายให้กับรายการ ในซีซั่นนี้

หน้ากากตัวตลก
หน้ากากผักรวม

โดยในวันพรุ่งนี้ ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริงผ่านเสียงร้อง ภายใต้หน้ากากในรายการ Mask Singer 12 รอบการแข่งขัน “Hidden Mask Group B” เจอกับ “หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากพญายม” และ “หน้ากากตัวตลก” กับการโชว์เนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเทคนิคในการปกปิดตัวตนจากการจับผิดของกรรมการดรีมทีม นำทีมโดย “ครูอ้วน มณีนุช” , “ซาร่า โฮเลอร์” , “ดีเจนุ้ย” , “ไอซ์ อภิษฎา” และ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ที่พร้อมจะกระชากหน้ากากในรอบนี้ให้ได้ โดยหน้ากากไหนที่รอดจากการถูกกระชากหน้ากาก จะได้เข้าไปรวมกับหน้ากากหลักใน Group B

หน้ากากพญายม

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับ “Hidden Mask Group B” ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12