F.HERO (เอฟฮีโร่) เจ้าพ่อมิวสิคคอลลาโบเรชั่นจากค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2023 ด้วยเพลง GUMMY YUMMY’ พร้อมชวน JARVIS (พฤฒพงศ์ ผิวทองงาม) ศิลปินรุ่นใหม่จากไทยที่เก่งกาจในการทำเพลงแนวฮิปฮอปคลับปาร์ตี้ ทั้งยังดึงศิลปินจากอีก ประเทศอย่าง ShiGGa Shay แร็ปเปอร์ชื่อดังจากสิงคโปร์ และ JP THE WAVY แร็ปเปอร์ญี่ปุ่นที่ดังระดับโลก ซึ่งเคยร่วมโชว์กับ F.HERO บนเวทีเดียวกันในงาน Rolling Loud Thailand 2023

GUMMY YUMMY’ เพลงสนุกๆ ที่รับประกันว่าจะทำให้ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม เป็นเพลงที่ตอบโจทย์ F.HERO ซึ่งอยากลองทำเพลงแนวฮิปฮอปคลับสำหรับปาร์ตี้ในช่วงหน้าร้อน ที่ทำให้เรานึกถึงผู้หญิงที่เซ็กซี่ ใส่บิกินี่บนชายหาด เสริมทัพอีก 3 แร็ปเปอร์อย่าง JARVIS นำเสน่ห์สไตล์การเขียนไรม์ (RHYME) ที่มันส์ มีวิธีการเว้นจังหวะ   ใส่ทำนองหรือมุขที่เรานึกไม่ถึงในเพลงนี้เช่น “ก็ผมอะชัดเจน ติ๊ก ชิโร่” ผสมผสานเข้ากับ ShiGGa Shay รุ่นเก๋าแนว Old school ที่มีความเท่ห์เอาภาษาจีนและอังกฤษเข้ามาในเนื้อเพลง มาเขย่ารวมกันกับ JP THE WAVY แร็ปเปอร์ที่มีวิธีการทำเพลงที่ทันสมัย ทั้งยังนำภาษาญี่ปุ่นเข้ามาร้องผสมในเนื้อเพลงทำให้เกิดความหลากหลายในเรื่องภาษาโดยเป็นส่วนผสมที่ลงตัวกันอย่างมาก F.HERO เล่าว่า “การได้ร่วมงานกับทั้ง 3 ศิลปินมีความสนุกสนานมาก ๆ  มีความจริงจังและตั้งใจทำงาน ในห้องอัดไม่มีใครกลับบ้านพร้อมที่จะเรียนรู้การทำงานของกันและกันเอง โดยผมให้คำจำกัดความเพลงนี้ว่าเป็นแนว Hip Hop Clubbing” ท่อนฮุคติดหูเรียกว่าทุกคนจะเอียเวิร์มไปด้วยกันอย่างแน่นอน ฝากเพลง ‘GUMMY YUMMY’ หวังว่าทุกคลับ ทุกปาร์ตี้จะเปิดเพลงนี้ ฤดูร้อนบ้านเรากลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หวังว่าทุกคนจะไม่เหงาอีกต่อไป มาสนุกกับเพลงนี้กันนะครับ”

ส่วนมิวสิควิดีโอก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ยกทัพเหล่าศิลปินทั้ง F.HERO, JARVIS ส่วน ShiGGa Shay ที่บินลัดฟ้าจากสิงคโปร์ และ JP THE WAVY บินตรงมาจากญี่ปุ่น เสริมทีมด้วย M-PEE วง Bear Knuckle, RAMASUON และ NEWBLOOD แร็ปเปอร์รุ่นน้องร่วมค่าย High Cloud Entertainment พร้อมเหล่านางแบบใส่บิกินี่สีสันสดใส เต้นท้าลมร้อนริมทะเลเมืองไทย เรียกว่าทำให้ทะเลเดือดกันเลยทีเดียว!

เข้ามาหนึบหนับกันในมิวสิควิดีโอ ‘GUMMY YUMMY’

ได้ที่ YouTube High Cloud Entertainment : https://youtu.be/EWSTgcMkqLM

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/GUMMY-YUMMY

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent