ยันยิ้นเย๊า ยิ้นเยา ยันยิ้นเย๊า ปาดั๊บเป่ายิ้นฉุบ คำคุ้นหูได้ยินแล้วหวนคิดถึงวัยเด็ก! อีกหนึ่งไวรัลการสารภาพรักแบบใหม่ของค่าย “ออริจิ้น มิวสิค” ที่ยังคงเดินหน้าปั้นศิลปินหน้าใหม่ปลุกกระแส T-Pop อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวศิลปินเดี่ยว “เน่ยเน่ย” (Neinoey) หรือสุชัญญา กาญจนรชตะ มาแจกความสดใสฟรุ้งฟริ้งผ่าน    ซิงเกิ้ลเดบิวท์สุดน่ารักในเพลง “เป่ายิ้งฉุบ” วิธีสารภาพรักแบบมุ้งมิ้ง ที่คนมีความรักต้องแชร์ต่อ

สำหรับผลงานครั้งนี้ได้ทีมเบื้องหลัง BLACKRABBIT (อดิพงษ์ โพธิ์ศรี) พร้อมด้วย Hornchillมาดูแลทั้งเรื่อง Producer ในส่วนของเนื้อร้องทำนอง BLACKRABBIT ผู้แต่ง กล่าวว่า เพลง เป่ายิ้งฉุบ คือ การนำการเล่นเป่ายิ้งฉุบตั้งแต่สมัยเด็ก มาดัดแปลงคำและใส่ทำนองใหม่ เสริมด้วยท่อนแรป ที่นำคาถามหาเสน่ห์มาใช้ มาพร้อมกับดนตรีป๊อปให้ฟังง่าย เติมความน่ารักสดใสให้กับเพลงด้วยเสียงร้องของ “เน่ยเน่ย” ที่มีเอกลักษณ์

เนื้อหาของเพลงเล่าถึงเรื่องราวความรัก ที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจให้ฟูในทุกๆ วัน แต่ทำไมสถานะยังไม่ชัดเจนสักที อีกคนก็ปากแข็ง อีกคนก็รอคำสารภาพรัก เอาเป็นว่ามาวัดความสัมพันธ์กันด้วยวิธีง่ายๆ อย่าง เป่ายิ้งฉุบ กันดีกว่าไหม หากใครแพ้ คนนั้นต้องบอกรักก่อน!

ด้านมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราวแบบง่ายๆ สไตล์แฟรีเทล “เน่ยเน่ย” รับบทเป็นคิวปิดสาวที่จะช่วยร่ายเวทมนตร์ให้อีกฝ่ายสารภาพรัก แต่สุดท้ายวิธีที่ง่ายที่สุดคือการเป่ายิ้งฉุบ มาพร้อมกับท่าเต้นสนุกๆ เต้นตามไม่ยาก เพื่อให้แฟนๆ ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่เอาไปคัฟเวอร์กันต่อได้ง่ายๆ และเป่ายิ้งฉุบ จะกลายเป็นการสารภาพรักแทนการพูดออกมาที่น่ารักที่สุดในเวลานี้ 

รับชมมิวสิควิดีโอคลิก https://youtu.be/HVvQ-oJR1Gc   

ติดตามความเคลื่อนไหวของ เน่ยเน่ย” (Neinoey)  ได้ที่

 JOOX : https://bit.ly/44aMUFh

 Apple Music : https://bit.ly/3NeZWMa

 Spotify : https://bit.ly/3Vc8026

 Linemelody : https://bit.ly/3HIJJLN

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ