โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม จัดแคมเปญ โออิชิเปิดศึกล่า ท้าสะสมความสดชื่น กับโปรโมชั่นสุดโดน จัดเต็มของรางวัลรวมมูลค่ากว่า ล้านบาท ได้แก่ รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ และทริปตะลุยแลนด์มาร์ควันพีซที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ โออิชิได้จัดพิธีมอบรางวัลจากแคมเปญดังกล่าวให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีจากการจับรางวัลรอบแรกและรอบที่สอง นอกจากนั้นจะมีการจับรางวัลครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 พ.ค. 2566 โดยทุกท่านยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลด้วยการส่งรหัสใต้ฝาโออิชิผ่านแอปพลิเคชั่น OISHI CLUB ได้จนถึงวันที่ 30 พ.ค. 2566 นี้

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โออิชิ กรีนที ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันความคึกคักให้ตลาดชาพร้อมดื่ม ตลอดจนสร้าง Engagement กับลูกค้า และนอกจากรางวัล รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้แล้ว ยังมีทริปตะลุยแลนด์มาร์ควันพีซที่ประเทศญี่ปุ่น ที่เราตั้งใจพาแฟนโออิชิและแฟนวันพีซไปสัมผัสประสบการณ์แบบหาซื้อที่ไหนไม่ได้ เช่น พาไปชมแลนด์มาร์คตัวละครจากอนิเมะวันพีซที่เมืองคุมาโมโต้ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปน ในช่วงที่จัดธีมวันพีซ และกิจกรรมอีกมากมาย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมต่างๆ ที่โออิชิจัดขึ้นนั้นจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเราจะยังคงสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แฟนๆ โออิชิได้สนุก สดชื่น และมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน

ทั้งนี้ แคมเปญซัมเมอร์โปรโมชั่น โออิชิเปิดศึกล่า ท้าสะสมความสดชื่น มีรางวัลรวมทั้งสิ้น 43 รางวัล มูลค่ารวมกว่า ล้านบาท ได้แก่ รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ จำนวน รางวัลรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า  ฟาซซิโอ้ จำนวน 20 รางวัล และทริปตะลุยแลนด์มาร์ควันพีซที่ญี่ปุ่น จำนวน 20 รางวัล

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากโออิชิ กรีนที เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation