เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคนรักหนังสัตว์ประหลาด อสุรกาย ระทึกขวัญ ส่ง “ท่อสยอง พันธ์ขย้ำ (The Tank)”  หนังอสุรกายลึกลับตัวใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในแท็งก์น้ำใต้บ้าน  เรื่องราวเมื่อปี 1978 เบน อดัมส์ (แมตต์ วีแลน – Matt Whelan) และ จูลส์ (ลูเซียน บูคาแนน – Luciane Buchanan) ภรรยาของเขา เปิดร้านขายสัตว์เลี้ยงอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย วันหนึ่งต้องประหลาดใจเมื่อพวกเขาได้รับมรดกที่ดินร้างริมชายฝั่งที่รัฐโอเรกอน ซึ่งแม่ผู้ล่วงลับของเบนไม่เคยเล่าให้ฟัง โดยไม่ได้คาดหวังอะไร ทั้งคู่เดินทางไปยังบ้านที่เงียบสงบพร้อมกับ เรอา (ซาร่า นาสบาม – Zara Nausbaum) ลูกสาววัย 7 ขวบที่มีดวงตาสดใสและสุนัขชื่อ อาร์ชี่ บ้านหลังนี้ไม่ได้ถูกแตะต้องมากว่า 40 ปี ดูเหมือนโบราณวัตถุที่น่าขนลุกบนผืนดิน ซึ่งรวมถึงอ่าวส่วนตัวและชายหาดที่สวยงาม ความสวยงามและความเงียบสงบของสถานที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวมีคำถามว่า ทำไมที่พักแห่งนี้จึงถูกเก็บเป็นความลับมานาน

ขณะที่จูลส์สำรวจในบ้านเพื่อหาคำตอบ เบนก็ไปซ่อมแท้งค์น้ำที่ฝังไว้ ซึ่งจ่ายน้ำจืดจากอ่างเก็บน้ำใต้ดินให้แก่บ้าน พื้นที่อันกว้างใหญ่และชื้นแฉะ เบนไถลลงไปในความมืดเพื่อปลดสิ่งกีดขวางทางน้ำออก โดยไม่รู้ว่าการทำเช่นนั้นเขากำลังปลดปล่อยสิ่งมีชีวิตที่หลับใหลมายาวนาน ตื่นขึ้นมาปกป้องสภาพแวดล้อมของมันอย่างดุเดือด เมื่อความหวาดกลัวใกล้เข้ามาในครอบครัว จูลส์พบไดอารี่ที่เปิดเผยความจริงอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อและน้องสาวของเบน แต่การค้นพบนี้ไม่สามารถหยุดยั้งสิ่งที่ถูกเปิดเผยและปลดปล่อยออกมาได้ และคำถามก็คือ ตอนนี้พวกเขาจะป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอีกได้หรือไม่?

            “ท่อสยอง พันธ์ขย้ำ (The Tank)”  ผลงานการกำกับภาพยนตร์ และ เขียนบท โดย สกอตต์ วอล์กเกอร์ (Scott Walker) ที่เคยมีผลงานการกำกับการแสดงมาแล้วจากเรื่อง พลิกแผ่นดินล่าอำมหิต (The Frozen Ground นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ กับ จอห์น คูแซ็ค) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากฉายบน Netflix ในสหรัฐอเมริกาเพียงสามวัน ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับ 1 และมีผู้ชมประมาณ 100 ล้านคน นอกจากนี้ยังได้ ริชาร์ด เทย์เลอร์ (Richard Taylor) เจ้าของรางวัลออสการ์ 5 รางวัลิจากภาพยนตร์ The Lord of the Rings และ Kingkong  เข้ามาดูแลเกี่ยวกับการออกแบบและสร้างสัตว์ประหลาดสำหรับเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยเขาเป็นผู้นำการออกแบบ การวางแนวคิด และคัดเลือกนักกายกรรมเพื่อมาสร้างการเคลื่อนไหวของสัตว์ประหลาดให้ออกมาเฉพาะตัว

 

 ความลับใต้บ้าน กำลังคืบคลานมาล่าคุณ ร่วมลุ้นระทึกไปกับ ท่อสยอง พันธ์ขย้ำ (The Tank)”  25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Link Youtube ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย : https://youtu.be/B5nnR0-SFPs