ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งของไทย จัดกิจกรรม “C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ครั้งแรก! กับ งานแฟนมีตเปิดตัวรสชาติใหม่ โดย ซี-วิท 0% น้ำตาล รสส้ม เปรี้ยวหวานลงตัว อร่อย ไม่ต้องคิดเยอะ กับสูตรใหม่น้ำตาล 0% ที่จัดเต็มความสดชื่นกับ วิตามินซี 200% เช่นเดิมซึ่งช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ ร่างกาย สร้างสุขภาพผิวที่ดี พร้อมช่วยเติมความสดชื่นในทุกกิจกรรม โดยงานนี้เปิดพื้นที่ให้ผู้โชคดีและแฟนคลับกว่า 400 ชีวิต ร่วมสร้างปรากฏการณ์การปลดปล่อยตัวเองแบบ worry free กับ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) รสส้ม รสชาติใหม่ที่มาเติมเต็ม ความอร่อย ความสดชื่นให้ชีวิตเกิน  200%  กับ พีพี กฤษฏ์ เดชอำนวยกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต ของ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ที่มามอบประสบการณ์สุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชิญชวนคนไทยเลือก ดื่มผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพอย่าง “ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ทั้งสองรสชาติ ได้แก่ รสเลมอนและรสใหม่ รสส้ม อร่อย ไม่ต้องคิดเยอะ ณ บริเวณกลางลาน สเตเดียม วัน (Stadium One) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี มร. โอซามุ โซมะ (Mr. Osamu Soma) ประธาน บริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด (President of House Osotspa Foods Co., Ltd) เจ้าของผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. ชิฮิโระ คุราตะ (Mr.Chihiro Kurata) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮ้าส์ เวลเนส ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (CEO of House Wellness Foods (Japan))  บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่ม ซี–วิท (C-vitt) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับกิจกรรม “C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) ในครั้งนี้ บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าฟินตั้งแต่ ต้นจนจบ เลยทีเดียว ทั้งพีพี และกองทัพความสดชื่นจาก ซี-วิท 0% น้ำตาล(C-vitt 0% Sugar) จัดเต็มทั้งความสนุก และความสดชื่น ครบรส เสิร์ฟให้กับแฟนคลับและผู้โชคดีกว่า 400 ชีวิต พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ กิจกรรม “LOVELY PP, must be C 200%” กับการให้พีพีทายคำตอบภายใน 30 วินาที โดยมีแฟนคลับด้านล่างที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน ช่วยกันใบ้คำ เรียกความ สนุกสนานได้แบบจัดเต็ม, กิจกรรม “You Are My VitaminC” กิจกรรมที่เน้นความบันเทิง แบบไม่ต้องคิดเยอะ พร้อมรับรางวัลสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเฉพาะที่งานนี้เท่านั้นกลับไปได้เลย, มินิคอนเสิร์ต จากพีพี ที่มา พร้อม 2 เพลงฮิต ได้แก่ “Fire Boy” และ “ลังเล” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแบบสนั่นไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมพิเศษ ที่ พีพี และ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) เตรียมไว้เซอร์ไพร์สแฟนๆ กับ ช่วง “READ LOVE POSTCARD” การสุ่มหาแฟนคลับผู้โชคดี 10 คน ที่จะได้ขึ้นมาอ่าน โปสการ์ดความในใจแบบตัวต่อตัวกับพีพี พร้อมถ่าย ภาพบนเวที ทำเอาทั้งแฟนคลับผู้โชคดีและพีพี ต่างปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า และก่อนที่งานจะจบลง เหล่าแฟนคลับก็มี โปรเจคต์เซอร์ไพร์สให้พีพี โดยการพร้อมใจชูป้ายข้อความ “รัก พีพี กฤษฏ์ 200%” อย่างพร้อมเพรียงกัน เป็นการปิดฉาก งาน “C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) ครั้งแรกโดย ซี-วิท0% น้ำตาล ได้แบบฟินในทุกโมเม้นต์อย่างแท้จริง

การจัดกิจกรรม “C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการมอบประสบการณ์ ใหม่ ที่มาพร้อมความสนุกและน่าสนใจมากขึ้นกว่างานอื่นๆที่ผ่านมาของ C-vitt ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลองชิมสินค้าและทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบไปพร้อมๆกัน อีกทั้ง ยังเป็นการขอบคุณ ผู้บริโภคที่ให้การตอบรับ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ รสเลมอน ที่เปิด ตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และใหม่ ล่าสุดกับ รสส้ม อย่างดีเยี่ยม โดย ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ กับผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ อย่าลืมกดติดตามเพื่ออัพเดทกิจกรรมสุดฟิน กับซี-วิท (C-vitt) ได้ที่ Facebook: C-vitt 

#cvittxppfinparty #อร่อยไม่ต้องคิดเยอะ #ซีวิท0เปอร์เซ็นต์รสส้ม