เปิดเดือนมิถุนายนด้วยเสียงฮาลั่นจอกับ About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” ภาพยนตร์คอมเมดี้เต็งหนึ่งรับหน้าร้อนที่คอหนังอารมณ์ดีทุกคนไม่ควรพลาด การโคจรมาพบกันของ 2 ครอบครัวที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วกับเรื่องราววายวุ่นของ คุณพ่ออิตาเลียนสุดป่วน และลูกชายที่ต้องร่วมทริปกระชับสัมพันธ์สุดหรรษากับครอบครัวลูกสะใภ้ไฮโซอเมริกัน วีรกรรมสุดปั่นที่ทั้งรั่วทั้งฮาจึงเริ่มขึ้น

งานนี้บอกเลยว่านอกจากจะเป็นมหกรรมความป่วนฮาระหว่างบ้านเธอ และบ้านฉันของครอบครัวตัวตึงต่างแฟมิลี่แล้ว ยังอัพเลเวลความตลกแบบคูณสองเมื่อได้ 2 ตัวพ่อทางการแสดงอย่าง ”โรเบิร์ต เดอ นีโร” นักแสดงที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงชายมากฝีมือที่สุดในวงการภาพยนตร์รวมถึงยังเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้งจาก Raging Bull และ The Godfather: Part II แท็กทีมกับดาวตลกและนักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดังที่ฮอตที่สุดในอเมริกาอย่าง “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมายที่จะมาร่วมทำให้คุณหัวเราะร่าไปกับความฮาสุดป่วน

และวันนี้เราขอเปิดเหล่าตัวละครที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมเติมเต็มฟีลกู๊ดให้กับคุณได้ดับร้อนก่อนที่จะไปฮาแบบตัวโยกกันในโรงภาพยนตร์ต้นมิถุนายนนี้

 

ตัวตึงตัวพ่อ vs ตัวตึงตัวลูก

 “ซัลโว” ตัวตึงตัวพ่อชาวอิตาเลียนอพยพ ประหยัดโดยกำเนิดไม่ใช้จ่ายของที่ไม่จำเป็น แข็งแกร่ง ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายทั้งสงคราม ทั้งภูเขาไฟระเบิด เป้าหมายและสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวในชีวิตของเขาคือทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว อาชีพหลักตัดผม แต่ดันอยากให้ลูกชายตัดใจ รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” 

“มานิสกัลโก” ตัวตึงตัวลูก ว่าที่เจ้าบ่าวที่รักพ่อ และรักแฟน แต่งานนี้จะรุ่งหรือจะพังกันแน่ เมื่อลูกชายต้องเป็นตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพ่อตาและคู่หมั้นด้วยการพาตัวพ่อสุดปั่นไปทริปสุดหรูร่วมกับครอบครัวของว่าที่เจ้าสาวที่ปูมหลังของสองครอบครัวช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นำแสดงคอมเมอเดี้ยนสุดฮอต “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ที่นอกจากจะแสดงนำแล้วเขายังร่วมเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

“แอลลี” ว่าที่เจ้าสาว ไฮไซตัวลูก ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวคอลลินส์ที่มีคฤหาสถ์สุดหรูมากกว่า 2 แห่ง แม้ว่าจะแตกต่างกันแต่เธอและว่าที่เจ้าบ่าวต่างผูกพันกันแบบสุดๆ แอลลีรับบทโดย “เลสลี บิบบ์” (Iron Man 1-2)

“บิลล์”  ประธานบริษัทตัวพ่อ  รับบทโดย “เดวิด แรช”  *(Men In Black 3) และ “ทิกเกอร์” สมาชิกวุฒิสภาตัวแม่ รับบทโดย “คิม แคตทรอลล์” (Sex and The City) พ่อตาและแม่ยายของมานิสกัลโกที่เป็นอเมริกันชนขนานแท้  ทั้งไฮโซ เรียนสูง ฉลาด ขยัน มีการวางแผนทุกอย่างในชีวิต จนครอบครัวคอลลินส์ครอบครองอาณาจักรธุรกิจใหญ่โตและบ้านหลายหลัง

พี่น้องตัวดีของครอบครัวเศรษฐี “ลักกี้” ชายหนุ่มที่ชีวิตและจิตใจของเขาทุ่มให้กับกีฬา ชื่อเต็มๆของเขาคือ บิลล์ คอลลินส์ ที่ 13 เลขนำโชค รับบทโดย “แอนเดอร์ส โฮล์ม” (The Intern) และ “ดั๊ก” น้องชายคนเล็กของบ้านคอลลินส์เป็นคนอ่อนโยนเพี้ยนนิดๆ และอินกับเรื่องพลังจิตการทำสมาธิมาก นำแสดงโดย “เบรตต์ ไดเออร์” (Fresh)

เมื่อตัวตึงฝั่งอิตาเลียนต้องร่วมทริปสุดหรรษากับบ้านนี้ผู้ดีเมกัน ทริปปรองดองก่อนแต่งจึงกลายเป็นมหกรรามปั่นป่วนสุดใจ เตรียมระเบิดความฮาไปกับภาพยนตร์ตลกเต็งหนึ่งแห่งปี นำโดย โดย “โรเบิร์ต เดอ นีโร” และ “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” ใน About My Father  1 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/0QabYPHnE68

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ