TELEx TELEXs ศิลปินเพลงแนวดนตรี Synth Pop จากค่าย JUICEY หลังจากที่ฝากผลงานเพลงอย่าง Paris”  และ “ใช่หรอวะ” ไว้ให้หลายคนรู้จักกันไปแล้ว ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับเพลงใหม่เอาใจคนที่อยากมูฟออนและไม่อยากรอให้เสียเวลา จนต้องบอกว่า “เธอไม่ต้องกลับมา”

“เธอไม่ต้องกลับมา” (Just Don’t) ซิงเกิลเจ็บๆ มีจังหวะช้าๆ ด้วยสไตล์ที่นำเสนอแนวดนตรี Ballad ที่มีการผสมเสียง Synthesizer เข้าไปตามแบบฉบับของ TELEx TELEXs และการถ่ายทอดอันเป็นเอกลักษณ์ของ “ออม” “ปิ้ว” และ “นาว” บวกกับความพิเศษที่ได้  Jorin 4EVE”  มาร่วม Featuring ที่เข้ามาเพิ่มเป็นอีกเสียงของการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงที่เล่าถึงความเจ็บปวดจากการรอคอยความรักจนเหนื่อย และอยากจะพอกับความ Toxic ที่เกิดขึ้น “เธอไม่ต้องกลับมา” เป็นประโยคที่คิดอยู่ในใจ และอยากตะโกนออกไปมากที่สุด เพราะเรารับมือกับการกระทำนี้ไม่ไหวแล้ว และเราจะไม่มีวันกลับเข้าไปในวงโคจรของเธออีกต่อไป

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เธอไม่ต้องกลับมา” (Just Don’t) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube/ JUICEY และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram:telex_telexs, juiceyisyours, Facebook: TELEx TELEXs, Juicey, TikTok: TELEx TELEXs, juiceyisyours

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=yKqeI2FkQDU