นักร้องสาวยุ้ย ญาติเยอะ จัดเต็มจวกกลับ ประเด็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตกไถเงินแฟนคลับ เคลียร์ชัดความจริงเป็นยังไง ซัดเดือด!คนเม้าท์ตกอับต้องขายของออนไลน์ เผยเพราะความเชื่อยอมทิ้งเงินหลายแสนทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี อาจารย์เป็นหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และพีเค ปิยะวัฒน์ ดำเนินรายการ 

นักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก?

ยุ้ย : ข่าวนี้มาจากเพจของพี่ดีเจที่สนิทกับยุ้ย เป็นเพจคนลูกทุ่ง ยุ้ยเลยเข้าไปแซวเล่นโล่งใจไม่ใช่เรา บอกประมาณว่านักร้องคนนี้เวลาไลห์สดมีคนดูเป็นพันเป็นแสน เราเลยบอกโล่งใจไม่ใช่เราเพราะเราไม่สวย เวลาไลฟ์สดคนดูไม่เกิน300 คน

คิดมั้ยว่าคอมเมนท์ไปแล้วจะเกิดกระแส?

ยุ้ย : ไม่ได้คิดเลยค่ะ ปกติชอบคอมเมนท์กับเพจนี้อยู่แล้วเหมือนเพจพี่ชายเรา เหมือนในข่าวให้คนดูเดาว่าเป็นใคร ที่โกรธเพราะอีกสื่อหนึ่งเป็นรูปยุ้ยเลย เหมือนเค้าจับต้นชนปลายเอาเองว่ายุ้ยอข่าวอกมายอมรับในคอมเมนท์ ที่ยุ้ยไปูดคือมันไม่ใช่ยุ้ยไง

จัดการข่าวนี้ยังไง?

ยุ้ย : ลือข่าวไม่ดีในทางลบโดยมากยุ้ยจะทำใจได้มันคือข่าว แต่นี่มันมีรูปยุ้ย พุ่งประเด็นมาเลยไถเงินแฟนคลับ คือมันน้องๆโจรเลย เราเลยโกรธ เลยเม้าท์ตรงที่เค้าเอาข่าวไปเล่นเลย ว่าถ้าไม่ลบหรือไม่ขอโทษเป็นทางการเราจะฟ้อง เค้าก็โทรมาขอโทษ

แล้วรู้มั้ยเค้าหมายถึงใคร?

ยุ้ย : ต้องไปถามคนเขียนค่ะ เพราะยุ้ยก็ยังคุยกับเจ้าของเพจว่าเป็นลูกน้องเค้าที่คอยเขียนข่าวลงเพจ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เค้าโพสต์ให้เดากัน นอกจากคนเขียน

คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรา?

ยุ้ย : ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยไถใครเลย เพราะไถได้คนเดียวคือแม่ เพราะตั้งแต่ร้องเพลงมาแม่เก็บเงิน

โกรธกับเสียใจอันไหนมากกว่า?

ยุ้ย : ยุ้ยไม่ค่อยเสียใจอะไรนะคะ เข้าใจในความเป็นข่าวมันต้องขายอะไรแหละ อย่างช่วงโควิดเราบอกไม่มีงาน ใครก็ไม่มีงานทั้งนั้น ไม่สามารถออกไปร้องได้ เราก็นั่งขายออนไลน์ ไลฟ์สด ยุ้ยไม่มีงาน ยุ้ยถังแตก ยุ้ยตกอับ ไม่โกรธอะไรหรอก โกรธว่าไถแฟนคลับนี่แหละ

คำว่าตกอับมาจากไหน?

ยุ้ย : มันนานล้ว ในช่วงที่มีลูก คนท้องก็ต้องเบาๆเรื่องร้อง บริษัทก็เข้าใจ คลอดลูกก็ต้องให้นมลูก เราก็ห่างมา ในความคิดของคนที่เค้าบอกว่าตกอับ ยุ้ยไม่รู้ว่าตกอับของเค้าหมายถึงอะไร ยุ้ยไม่มีผลงานเลยเรียกว่าตกอับหรอ เค้าไม่มีผลงานไม่ได้หมายความว่าเค้าตกอับนะคะ อย่างข่าวล่าสุดเค้าไม่ได้มาถามอะไรยุ้ยเลย เหมือนมโนไปเอง อันนี้ก็โกรธแปปเดียว จะมีแบบผัวจน ผัวเป็นลูกน้องเรา เรากินลูกน้องๆ เบาๆเถอะ มันส่วนตัวไป เอาเรื่องงานมาคุยดีกว่า

เวลาไลฟ์บางสัปดาห์ได้เป็นแสน?

ยุ้ย : ตอนช่วงโควิด พี่เล็กทำหมูแดดเดียวแล้วอร่อย พออร่อยก็เริ่มขายได้ มีแฟนคลับมาช่วยซื้อ ซัพพอร์ตเราตรงนี้พอเราจะทำโรงงานขนาดย่อม ยุ้ยคิดว่าเราไม่ค่อยสบายใจเหมือนเพิ่มการตายให้หมู ยุ้ยเป็นคนขี้สงสาร

หันหลังให้เงินเป็นแสนต่อสัปดาห์

ยุ้ย : ใช่ค่ะ ทำได้ ก็หาอย่างอื่นได้ไม่เป็นไร ยุ้ยโชคดีที่มีเพื่อน แฟนคลับ มีกิจการ เค้าก็ให้เอาของมาขายก่อนเลย เจอโควิดทุกอย่างสะดุด สามีก็สงสาร คนเคยเจอแสงสีทำงาน เครียดค่าใช้จ่ายของบ้านด้วย ก็หาไรทำ ไลฟ์สดขายของสามีจะเป็นตัวนำ เพราะเค้าเป็นตลกที่วง ช่วงหลังเริ่มหยุดไลฟ์สดแล้ว เพราะยุ้ยไม่ได้เน้นขาย แต่ขายได้ก็ดี พอโควิดเริ่มจางงานร้องเพลงก็กลับมา

เงินในบัญชีหาย สืบแล้วคนใกล้ตัวเอาไป?

ยุ้ย : ใช่ค่ะ มีหายอยู่ๆ หายทีละหน่อยๆ เราก็คิดว่าผัว เลยไปลงที่ผัว ก็ลองตั้งใจดูว่าหายไปไหน เพราะผัวก็เถียงคอเป็นเอ็นเลยไม่เคยยุ่ง หายไปประมาณต่อครั้งไม่เกิน 300 บาท

ใครเป็นคนดูดเงินไปจากบัญชี?

ยุ้ย : เติมเกมส์นิดหน่อย แม่อย่าโกรธหนูนะ ยุ้ยทะเลาะกับพ่อเค้า แล้วเค้าเลยบอกออกมาว่าขอโทษ เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าต้องเป็นเค้า เพราะเค้าเคยขอเติมเกมส์ เราก็อธิบายให้เค้าในการใช้ตัง เพราะเราเคยฟุ่มเฟือยมาแล้วมันเป็นยังไงเราต้องบอกลูก

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ยุ้ย ญาติเยอะ 

https://youtu.be/3CBX_Dt3RpY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ