หลังสร้างประสบการณ์สุดช็อกให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว ก็ถึงเวลาของแฟนหนังชาวไทยจะได้มาร่วมพิสูจน์เส้นทาง เกิด แก่ เจ็บ กลัว ของชายชื่อ โบ ในภาพยนตร์ตลกร้าย สุดแหวก สุดเหวอแห่งปี! Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว” ผลงานจากสตูดิโอหนังคุณภาพ A24 ที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวางว่านี่คืองานคราฟท์สุดพิศดารที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการถ่ายทอดเรื่องราวผจญภัยอันแสนบ้าคลั่งผ่านความดำมืดเกินจินตนาการ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะการแสดงสุดเรียลของนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ วาคีน ฟีนิกซ์ ที่ทุ่มร่างกาย และจิตวิญญาณแบบเกินร้อย ถึงขนาดที่เขาเอาเข็มใส่ไว้ใต้ผ้าพันแผลที่มือ ซึ่งมันจะจิ้มเขาทุกครั้งที่ใช้มือ แถมยังเอาไม้หนีบ หนีบพุงเพื่อจำลองอาการบาดเจ็บบริเวณลำตัว เพื่อการแสดงที่สมจริงและเพื่อถ่ายทอดทุกมิติของความกลัวออกมาได้อย่างน่าตื่นตะลึง จนทำเอาผู้กำกับอย่าง อารี แอสเตอร์ (Hereditary และ Midsommar) ที่ยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด ถ้าไม่มี วาคีน ฟีนิกซ์ ก็ไม่มีตัวละครโบ

ทำไมการเดินทางกลับบ้านในครั้งนี้ จึงกลายเป็นเสมือนฝันร้ายจนทำให้ผู้ชมและนักวิจารณ์ต่างออกมายืนยันถึง Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว ว่าเป็น “หนังที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองซักครั้งในชีวิต”

มันทั้งแปลกประหลาด น่าหวาดหวั่นพรั่นพรึง บิดเบี้ยว วิตถาร และวิปลาส ไม่มีใครสามารถรับประกันสวัสดิภาพ ในการผจญภัยที่บ้าบอคอแตกครั้งนี้ของคนดู — อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

เหมือนเดินเข้าไปในฝันร้ายของคนกำลังแพนิคแอ็ทแท็ค เรื่องเล่าไปเรื่อย เข้าขั้นเถิดเทิง และเหวอ แบบเดียวกับเวลาเราอยู่ในห้วงฝัน เรื่องนี้สนุกกว่าทุกเรื่อง วิธีเล่านี่คือสุดมากๆ วาคิน ฟีนิกซ์เล่นดีมาก   — แหม่ม วีรพร

นี่คือหนังสุดแปลกแหวกทุกกฎการเล่าเรื่องที่ห้ามพลาดแห่งปี!!  9.5/10 — ลาโลภดูทุกเรื่อง

Beau Is Afraid ตัวตึงค่าย A24 ประจำปีนี้ นี่คือ Inception ฉบับ Ari Aster — หนังติดมันส์

เป็นหนังที่เล่าประเด็นครอบครัวได้ฮาร์ดคอมากอีกเรื่อง มีซีนเหวอ ซีนช๊อค จิตหลุด ตลกร้ายแสบสันต์

ออกจากโรง เหมือนไปบู๊อยู่ในโลกอื่นมา — FB: Napat Tangsanga

ทั้งสนุก ทั้งบ้า ทั้งท้าทาย เป็นอีกครั้งกับการดูหนังที่จะไม่มีวันลืม — Gossip Gun

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความกลัว ที่คุณจะไม่มีวันลืม กับ Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว  25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย:

https://youtu.be/h52V_Qr2PGU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ