เป็นอีกหนึ่งรายการใหม่ ที่จะทำให้วงการนักขายต้องสั่นสะเทือน เมื่อบริษัท Becelo จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง I AM CELEB สงครามนักขาย ณ Voice Space Studio เตรียมส่งโลดแล่นสู่หน้าจอช่อง Workpoint TV ให้เหล่าบรรดานักขาย และอยากเป็นนักขาย ได้ก้าวเข้ามาโชว์สกิลการขาย ตามหาสุดยอดนักขายเพื่อมาเป็นSellerbrity อันดับ 1 ในรายการ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท 

นำทัมาด้วยพิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณ วิลลี่ แมคอินทอช และ เหล่า Mastersเมนเทอร์ผู้มากความสามารถที่เชียวชาญในวงการขายมาอย่างยาวนาน ทั้ง คุณ ทรงพล ชัญมาตรกิจ จาก TV Direct ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ และ เทคนิคการขาย , คุณ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และยังเป็นอาจารย์สอนวิชา Brand Management, คุณ มิวกี้ ไปรยา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างดัวตน และขายสินค้าออนไลน์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งไทย และ เกาหลี ที่จะมาสร้างความสนุก ความตื่นเต้น ให้กับรายการ โดยภายในงานได้มีการประกาศผู้เข้าแข่งขัน 60  คนสุดท้ายที่จะมาฟาดฟันความสามารถในการขายกันอย่างดุเดือดแบบที่ไม่มี ใครยอมใคร 

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณจงชอล ปาร์ค ประธานกรรมการบริษัท Do N Be Group ประเทศไทย คุณซอง เพียว ริว ผู้ก่อตั้งบริษัท และ ประธานบริหาร บริษัท Becelo ขึ้นเวทีพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของรายการ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกัน

คุณจงชอล ปาร์ค และ คุณซอง เพียว ริว กล่าวว่า บริษัทของเราเป็นบริษัทที่ทำนำเข้าของจากประเทศเกาหลี และมากระจายในประไทยอยู่แล้ว เราก็หาวิธีที่จะทำให้เข้าถึงใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากที่สุด เราเลยคิดว่าจะทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีให้กับผู้บริโภค และวิธีนี้ก็จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด ก็พวกเราทั้งทีมผู้จัดและทีมงานก็ตั้งใจจะทำรายการนี้ให้ดีที่สุด ก็ฝากผู้ชมและแฟนๆทุกท่านมอบความรักและความสนใจให้กับพวกเราด้วย

นอกจากนี้รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย มีสินค้ามากมาย หลากหลายแบรนด์ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันผ่านสมาร์ทแพลทฟอร์ม Becelo และสามารถสนับสนุนนักขายที่ท่านชื่นชอบได้ผ่านการโหวตออนไลน์ และเหล่านักขายที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจะได้รับสิทธิ์พิเศษในรายการ โหวตนักขายที่ท่านชื่นชอบได้ที่https://www.iam-celeb.com/

ในรายการ I Am Celeb สงครามนักขาย จะมีสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ มากมายที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี มาให้คนไทยได้ช้อปกันผ่าน แอป Becelo สมาร์ทแพลทฟอร์มออนไลน์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี ติดตามได้เร็ว ๆ นี้  สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมของผู้เข้าแข่งขันได้ที่ แฟนเพจ I AM CELEB TH   

 

วอร์มมือของคุณและเตรียมโหวตนักขายในดวงใจกันได้เลย!

 

รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย ตอนแรก จะออนแอร์ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ และออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ผ่านช่อง Workpoint TV