เก๋าอยู่แล้วจะแคร์เพื่อ” ตอกย้ำความเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่ที่เอาอยู่ทุกบทบาทของ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” นักแสดงสุดเก๋า ที่ฝากผลงานขึ้นหิ้งในวงการมากมาย เช่น Taxi Driver (1976), Goodfellas(1990) และ The Irishman(2019) แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าเดอ นีโร และยังมีผลงานคอมเมดี้อีกหลายเรื่อง เช่น Meet The Parents(2000), Dirty Grandpa (2016) และ The Intern(2015)

ปั่นอยู่แล้วจะแคร์เพื่อ” การกลับมาคราวนี้ของ โรเบิร์ต เดอ นีโร ใน About My Father กับบทบาทของ(ว่าที่)พ่อเจ้าบ่าวสายปั่น ทั้งดื้อ ทั้งหัวโบราณ งานนี้ทุ่มสุดตัว ลงทุนเรียนตัดผม ฝึกทำสีผมไฮไลต์เพื่อบทบาทของ “ซัลโว” คุณพ่อชาวอิตาเลียนที่อพยพย้ายถิ่นฐานมาอยู่อเมริกา และเปิดร้านทำผม(อย่าเรียกว่าบาร์เบอร์เด็ดขาด เพราะเขาคิดค้นสไตล์ด้วย) ซึ่งมาจากชีวิตจริงของ “ซัลโว มานิสกัลโก” คุณพ่อตัวจริงของ “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” นักพูดเดี่ยวไมโครโฟน อันดับ 1 ของอเมริกาผู้รับบทลูกชายตัวตึงที่มาแท็กทีมความฮาในครั้งนี้

ฮาอยู่แล้วจะแคร์เพื่อ เซบาสเตียน มานิสกัลโก นักพูดเดี่ยวไมโครโฟนและนักแสดงตลก NO.1 ของอเมริกา ผู้รับบทเป็น เซบาสเตียน มานิสกัลโก(หรือตัวเขาเองนั่นแหละ) เคยโคจรมาเจอกับ โรเบิร์ต เดอ นีโร มาแล้วในเรื่อง The Irishman(2019) ซึ่ง เดอ นีโร เองก็ยังเป็นแฟนคลับของมานิสกัลโก และยังเคยไปร่วมชมเดี่ยวไมโครโฟนที่ Radio City Music Hall อีกด้วย

จัดเต็มอยู่แล้วจะแคร์เพื่อ หลังจากที่เคยร่วมงานมาแล้วใน The Irishman มานิสกัลโกที่ควบตำแหน่งนักแสดงและผู้เขียนบทเลือก เดอ นีโร มารับบทมานิสกัลโกผู้พ่อเป็นคนแรก “แน่นอนว่า เดอ นีโร คือตัวเลือกแรกของผมสำหรับบทซัลโว แต่พอเขาตกลงจะมารับบทนี้ ผมอดดีใจจนเนื้อเต้นไม่ได้จริง ๆ” มานิสกัลโกกล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์

“About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ พร้อมสร้างเสียงฮาด้วยมุกตลกที่คาดไม่ถึงจากตลกสังขารตัวพ่ออย่าง เซบาสเตียน มานิสกัลโก พร้อมตบมุกทุกความฮาไม่พักตลอดเรื่อง หากใครคิดถึงหนังตลกยุคเก่าๆ อย่าง Meet the Parents และ Dirty Grandpa แน่นอนว่าคุณไม่ควรพลาด About My Father ด้วยประการทั้งปวง

แพ็คกระเป๋า พร้อมไปฮากันให้กรามสั่นใน About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย https://youtu.be/0QabYPHnE68

#AboutMyFather #ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ