เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบทนางเอกเรื่องแรกของอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอย่าง “มิ้วกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์” ในภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญที่สุดแห่งปี นะหน้าทอง” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกไปไม่นาน กับฉากหวือหวา เปลื้องผ้า อย่างได้อารมณ์ที่ถูกโปรโมตออกมา เรียกกระแสจนกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นงานแสดงเรื่องยาว และการรับบทนำครั้งแรกของสาวมิ้วกี้ ที่นอกจากซีนอารมณ์ที่เธอต้องถ่ายทอดแบบสมจริง ผ่านอินเนอร์ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ทุกฉากอีโรติกสุดเร่าร้อน สาวมิ้วกี้ ยอมทุ่มเปลือยจริง! ถอดจริง(แต่ก็เซฟแบบสุด ๆ) เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ เจ้าตัวก็ทุ่มหมดหน้าตัก

.

โดยงานนี้ สาว มิ้วกี้ เผยถึงการร่วมแสดงในภาพยนตร์นี้ว่า เรื่องนี้ มิ้วกี้ ตั้งใจ เต็มที่มาก และทุ่มสุดตัวจริง ๆ ตั้งแต่อ่านบทรู้สึกชอบมาก เป็นความท้าทายด้านฝีมือในการแสดงของตัวเองที่ห่างหายไปนานมาก ยอมรับว่ากดดัน เพราะอยากให้ทุกฉากที่เล่นออกมาดี ให้ทุกคนอินไปกับตัวแสดง สำหรับฉากเซ็กซี่โป๊เปลือยของเรื่องนี้ มิ้วกี้เล่นเองหมด แต่ทีมงานช่วยเซฟเป็นอย่างดีนะคะ คือเรื่องนี้ต้องบอกว่า มีครบทุกรสไม่ใช่แค่เรื่องอีโรติก แต่เป็นการเล่าถึงความเชื่อ ความอิจฉาริษยา นำมาซึ่งความตาย เชื่อว่าหนังไทยแนวนี้ทุกคนไม่ได้เห็นมานานแล้ว อยากฝากให้ติดตาม นะหน้าทอง กับความสวยดังทอง แต่รับรองว่าสยองกระฉากใจคนดูแน่นอนค่ะ

ตัวมัมตัวแม่อย่างสาวมิ้วกี้ โชว์ความแซ่บสุดร้อนแรงขนาดนี้ อย่าพลาดชมภาพยนตร์ นะหน้าทอง ที่จะทำให้ทุกคนทั้งหลอน สยองขวัญ และขนลุกไปพร้อม ๆ กับทุกบทบาทการแสดงของทุกคน พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อยากรู้ว่า ความแซ่บแบบสยองขวัญแค่ไหน ดูตัวอย่างเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/Ot7QteCu8j0