รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่ยกทัพมาสร้างสีสัน “โทนคุง-พีรณัฐ จําปาเงิน” และ “กบ- กิตติกร อุดมผล” ที่ล่าสุดได้แขกรับเชิญอย่าง “บอ.บู๋-บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร”  กูรูฟุตบอลผีแดงตัวพ่อ ที่มาร่วมวิเคราะห์ทิศทางเกมแมนยูฯ และร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยถึงตำนานหนังสือสตาร์ซ็อคเกอร์ แบบที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน

บอ.บู๋-บูรณิจฉ์” เล่าถึงความผูกพันกับหนังสือพิมพ์สตาร์ซ็อกเกอร์หลังถูกปิดตำนานเล่มเล็กไปไม่นานว่า  ผมเนี่ยก็เริ่มจากเป็นแฟนนิตยสารรายสัปดาห์ก่อน ผมจำได้แม่นเลยฟุตบอลโลกปี 1982 สยามสปอร์ตเขาออกฟุตบอลโลกรายวันเป็นเล่มใหญ่ แล้วก็มา 1988 จะมีเล่มเล็กละ ยังออกเฉพาะช่วงยูโร ปี 88-92 แล้วก็มายุคพี่กบที่เป็นเล่มเล็กผมก็ไม่ได้อ่านฉบับแม่แล้ว ก็มาอ่านเล่มเล็กแทน แล้วก็มารู้จักนามปากกาของพี่กบ พูดตรง ๆ นะ ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนเลย อันนี้คืออันดับ ของผมตอนนั้นเพราะว่าภาษาจะเริ่มที่จะแตกต่างจากคนอื่นก่อน แล้วเรื่องที่เขียนเนี่ย ก็จะใช้คำว่า ฟาดนิด ๆ อะไรแบบเนี้ย ก็เลยเห้ย..ชอบ

บอ.บู๋ ยังเล่าต่อถึงการผันตัวมาทำด้านสื่อออนไลน์เต็มตัวอีกว่า ทำออนไลน์เต็มตัว แต่ก็ยังทำหนังสือพิมพ์อยู่ด้วย งานประจำก็ยังอยู่ในสื่อกระดาษ ออนไลน์เนี่ยเอาจริง ๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจ ตอนมี Facebook แรก ๆ ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ก็ยังเขียนงานในหนังสือพิมพ์เป็นหลัก แต่พอ Facebook มันเริ่มนิยมได้ประมาณ 4-5 ปีอ่ะ แล้วก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเราอ่านหนังสือน้อยลง อ่านจากโลกออนไลน์มากขึ้น ก็เลยเริ่มเปลี่ยน”

                ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=KNC-Mj_fueA