เดินเกมเร็วหลังจาก THE WAY Artist Intern Camp  ประกาศผล 32 วงสุดท้ายที่เข้ารอบไปแล้ว   พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีม WAY-T CREATION ปิดพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆทั้ง 32 วง โชว์สดกลางสยามสแควร์  โดยมี Guideliner อย่าง โอม Cocktail, แพท วง Klear จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร),  โอ แว่นใหญ่  รวมทั้ง Campmaster โอ๋  เจษฎา  สุขทรามร หรือ โอ๋ ดูบาดู และเหล่า Main Supporter กูรูวงการเพลงมาร่วมชมโชว์สดและให้คำแนะนำพร้อมคัดลือกผู้เข้ารอบ วงสุดท้าย ใช้เวลา วันในการโชว์จนครบ 32 วง ท้ายที่สุดศิลปินอินเทิร์น วงนี้ผ่านเข้ารอบ วง หางนกยูง จากโรงเรียนศรียาภัย จ.ชุมพร , วง แดนสนธยา  จากโรงเรียนบึงกาฬ จ.บึงกาฬ , วง MORSOR จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต วง WHITE LIE จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล จ.กรุงเทพฯ ,วง MARKET FEEL จากโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี จ. นนทบุรี ,  วง SWEET DANGER จากโรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา ฝ่ายการศึกษานานาชาติ จ.ชลบุรี , วง EYERICE จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน จ.กรุงเทพฯ และ วง TRACKTONES จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีการประกาศผลโหวตจาก FC ทั่วประเทศซึ่ง วง Popular Vote  คือ วง WHITE LIE จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล  จ.กรุงเทพฯ

 

แพท หนึ่งใน Guideliner ของโปรเจกต์ ซึ่งร่วมคัดเลือกน้องกว่า 600 โรงเรียนเหลือ 32 วง และร่วมชมโชว์สดกลางสยามสแควร์พร้อมให้คำแนะนำน้องๆตลอด วันเต็ม ประทับใจกับฝีมือของน้องๆวัยมัธยมทุกวง แพท Post ลง IG ส่วนตัวถึงความประทับใจที่มีกับน้องๆว่า นั่งดู Audition น้องๆแล้วก็ตื้นตันใจ น้องๆเดี๋ยวนี้เก่งกันมากๆ บางวงเล่นได้เทียบเท่ามืออาชีพเลยจริงๆค่ะ แต่การคัดเลือกก็แปลว่าจะมีวงที่ได้ไปต่อและวงที่ต้องหยุดรอก่อน

และนี่คือข้อความที่แพทอยากส่งถึงน้องๆค่ะ “ถ้าเราอยากเป็นศิลปิน ไม่มีเวทีไหนหรือคำพูดของใครจะหยุดเราไว้ได้ ไม่ต้องรอ ลุยไปเลย ใจมันได้ก็คือได้!!”

ดีใจที่ตัวเองได้นั่งเป็นหนึ่งใน Guideliners ของ THE WAY Artist Intern Camp  ขอบคุณโปรเจกต์ดีๆที่ให้โอกาสกับน้องๆได้เริ่มต้นเดินตามฝันของตัวเอง” ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของโปรเจกต์ได้ที่ Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com, FB : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp Call Center :  097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC