บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปรับโฉมบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) ให้ตอบโจทย์คนรักหนังมากที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” ส่งแพ็กเกจเอาใจกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ให้ดูหนังราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 69 บาท โดยไม่ต้องจ่ายรายเดือน และพิเศษสุดๆ รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจในราคาสุดคุ้มเพียง 20 บาท (จากปกติ 100 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากภาพรวมของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง เอส เอฟ จึงได้ปรับโฉมใหม่บัตรสมาชิก SF+ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรักการดูหนังมากยิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” โดยสมาชิก SF+ สามารถแลกรับของรางวัลได้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับชม และอัพเกรดจำนวนภาพยนตร์ให้สะสมได้สูงสุดถึง 100 เรื่อง

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงแพ็กเกจใหม่ให้สมาชิกได้รับส่วนลดมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Kids และ Student ดูหนังในราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท เท่านั้น, ลูกค้ากลุ่ม General รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 30 บาทต่อที่นั่ง และลูกค้ากลุ่ม Senior ดูหนังเริ่มต้นราคา 79 บาท ทั้งนี้ เอส เอฟ ขอมอบสิทธิพิเศษช่วงเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ให้สมาชิกสมัครในราคาเพียง 20 บาท จากราคาปกติ 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 อีกด้วย”

นางสาวพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอส เอฟ ยังเอาใจคนรักหนังและป๊อปคอร์นด้วยแพ็กเกจ SFMY PACK แพ็คเกจที่ทุกคนสามารถออกแบบได้เองตามไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเอง ทั้งบัตรชมภาพยนตร์และชุดคอมโบเซ็ทรวมทั้งหมด สิทธิ์ ในราคาสุดคุ้มเพียง 500 บาทเท่านั้น สามารถใช้สิทธิ์ได้ 30 วันนับตั้งแต่วันที่สมัคร โดยพร้อมให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ความคุ้มค่าตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งแอปพลิเคชัน SF Cinema และเว็บไซต์ www.sfcinema.com

เปิดประสบการณ์ดูหนังสุดคุ้มและเป็นเจ้าของบัตรสมาชิก SF+ โฉมใหม่ ได้พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มาพลัสความสนุกได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

เอส เอฟ พลัส พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง

****************************************************************