ยังคงปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อเนื่อง หลังจากออริจิ้น มิวสิค ปล่อยเพลงลบเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน (Cover Version) ให้ได้ฟังไปเพลินๆ ล่าสุด ศิลปิน GOOD MOOD ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “จะรักให้ลืมคนเก่า” เพลงรักสุดแซด เนื่อหาแอบเศร้า ที่อยากตะโกนว่า จะรักเธอให้ลืมคนเก่า พร้อม MV สุดอินให้ได้รับชมและรับฟังกันแล้วทุกช่องทาง รับชมมิวสิควิดีโอคลิก https://youtu.be/HM0GE7kJU0w 

เพลง “จะรักให้ลืมคนเก่า” ซิงเกิ้ลที่สองของวง GOOD MOOD เป็นเพลงรักแซดๆ ของคนแอบรักเพื่อน ที่อยากออกจาก Friend Zone เพลงนี้ GOOD MOOD ตั้งใจนำเสนอได้เป็นสไตล์ตัวเองที่สุด โดยได้ กานต์ ใหญ่สว่าง Executive Producer มาร่วมวางทิศทางเพลง ซึ่งนักร้องนำสุดเท่ พีพี-พงศ์ศิริ เอี่ยมยัง บอกว่า “ชอบเพลงนี้มากๆ ทุ่มสุดพลังทั้งร้องและถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของคนที่รักเพื่อนหมดทั้งใจผ่านเสียงร้อง ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดมันออกมาให้ดีที่สุด จริงๆ เพลงนี้เราเตรียมเดโม่มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว กับแนวเพลง Pop Rock ที่วงถนัดมากๆ เพลงนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกน้อยใจที่ไม่ได้เป็นคนสำคัญ แต่ขอให้รู้ไว้ ความรักหมดใจมีอยู่จริง เพียงแค่เธอมองเห็นฉันก็พอและรักแท้จะอยู่กับเธอตลอดไป ครับ”

ด้านสาวน้อยมือคีย์บอร์ดหนึ่งเดียวของวง มัดหมี่-พุทธพิชชา เหมือนเดช เผยว่า “หนูชอบการเดินเรื่องใน Music Video มากเลยค่ะ เพราะสื่อสารเข้าใจง่าย เหมาะกับเนื้อหาเพลงมากๆ  พวกเราวง GOOD MOOD และพี่ๆ ทีมงานทุกคน ตั้งใจทำเพลงนี้มากๆค่ะ”

ในขณะที่ 3 หนุ่มนักดนตรี เริ่มจาก โอ๊ค-ณัฐกร วงษ์เจริญสิน (มือเบส) บอกว่าเพลงนี้ “เป็นเพลงรักที่ผสมดนตรีจังหวะมันส์ ทั้งดนตรี เนื้อร้อง หรือแม้แต่ MV ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆครับ” ส่วน เอ-ธิติวัฒน์ เนียมเพชร (มือกลอง) “ส่วนตัวชื่นชอบในการเล่าเรื่องและแนวคิดเพลง ในพาร์ทของกลองมีความหนักแน่น มีการใช้ sound ที่เป็น electronic มากขึ้น เพลงนี้มีกลิ่นอายที่แตกต่างจากซิงเกิ้ลแรกในเรื่องของดนตรีค่อนข้างเยอะ แต่เอกลักษณ์ของวงยังคงอยู่” และ เหนือ-ปัญญากร บุญมณีรัตนกูล (มือกีตาร์) เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้อัดกีตาร์เอง รู้สึกภูมิใจกับเพลงนี้ครับ” 

ร่วมติดตามMusicVideo เพลง “จะรักให้ลืมคนเก่า” จากGOODMOODได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : ORIGIN MUSIC THAILAND https://youtu.be/HM0GE7kJU0w 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่

Facebook : Origin Music Thailand

Youtube : @originmusicthailand   

Instagram : instagram.com/originmusicthailand

Tiktok : tiktok.com/@originmusic.thailand

Twitter : twitter.com/0riginmusic 

Website : https://originmusic.co.th/