รัวกลองร้องเรียกแฟนๆ ของเหล่าศิลปินไม่จำกัดค่ายหรือสไตล์เช่นเดียวกับทุกปีแล้ว สำหรับงาน Cat Expo เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ และตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก ที่จัดโดย Cat Radio ปีนี้เดินทางมาถึงครั้งที่ 10 หรือ ครั้งที่ นัดเจอกัน LEO presents Cat eXpo  วันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา

          นอกจากปีนี้ Cat eXpo จะ ตามความหมายเลข 10 แล้ว ยังชวนศิลปินมา กันแบบพิเศษ  อาทิ  H 3 F x PHUM VIPHURIT เอชทรีเอฟ หรือ แฮปปี้ ทรี เฟรนด์ส และ ภูมิ วิภูริศ สองศิลปินดนตรีอินดี้ที่ทำเพลงได้ระดับสากล มีแฟนไทยและนานาชาติติดตาม มาแสดงร่วมกันครั้งแรก PENGUIN VILLA X IMAGE เพนกวินวิลล่า หรือ เจ เจตมนต์ มละโยธา หนึ่งในพี่ใหญ่จากบ้านสมอลรูมและสมาชิกวงพราวตั้งแต่ยุคอัลเทอร์ฯ กับ อิมเมจ สุธิตา นักร้องสาวเสียงดีหนึ่งในน้องรุ่นใหม่มาโชว์ร่วมกันเพราะแน่นอน PIXXIE X PRETZELLE การรวมพลังกันครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ปสองวงที่สนุกไร้ขีดจำกัดอย่าง พิกซี่ เจ้าของเพลง ‘เกินต้าน’ ‘มูเตลู’‘งอนละ’ และเพรทเซล เจ้าของเพลง ‘ต้องชอบแค่ไหน’ ‘ไม่รับความเห็นต่าง’ ‘เลือกเค้าเลยได้ไหม’ TWOPEE X SARAN X SMEW X NOTTOY (ทูพี เอกซ์ สรัล เอกซ์ สะมิว เอกซ์ นอตทอย) การ ของสายฮิปฮอปที่นำโดยรุ่นพี่ ทูพีเซาท์ไซด์ และน้องๆ แรปเปอร์รุ่นใหม่ฝีมือดี เขียนไขและวานิช บอย อิมเมจิ้น การรวมกันเฉพาะกิจที่หาดูยากมากของสองศิลปินชาวเหนือที่ทำเพลงโฟล์กได้ไพเราะกินใจเป็นขวัญใจแฟนทั่วประเทศ อพาร์ตเมนต์คุณป้า เล็ก พราว สายร็อกสายลึกห้ามพลาดโชว์ของคณะพี่ๆ อพาร์ตเมนต์และพี่เล็ก พราว เจ้าของเสียงร้อง “เธอคือความฝัน” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้ฟังนักดนตรีหลายรุ่นมาตั้งแต่ยุค 90

          นี่แค่น้ำจิ้มความ ในปีนี้ ยังมีศิลปินที่จะมา X X X กันอีกเพียบ ทั้งด้านดนตรี ศิลปะ ทั้งบนเวที ล่างเวที รวมทั้งศิลปินอีกมากมายในโซนตลาดเพลงไทย ที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของงาน Cat eXpo ที่เปิดพื้นที่ให้ศิลปินและแฟนๆ ได้พบปะ ส่งกำลังใจ อุดหนุนกันโดยตรง ดูรายชื่อศิลปินที่คอนเฟิร์มพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊ก thisiscatradio  www.thisiscat.com และ app:  Cat Radio อย่ารอช้า รีบกดบัตรตามนัด เออรีบ … รีบแล้ว …รีบอีกในวันที่ 15-16 มิถุนายน นี้ ที่เว็บไซต์ www.theconcert.com และแอปพลิเคชั่น The Concert และความพิเศษในวันขายบัตรนี้ Cat Radio จะปิดห้องจัด ชวนศิลปิน Cat eXpo มาจัดรายการในสไตล์ตัวเอง ขายบัตร รับสาย พูดคุยกับแฟนๆ สดๆ  ตามไปฟังกันได้  ทาง YouTube: Thisis CatRadio / facebook: Cat Radio / app: Cat Radio / www.thisiscat.com #catradio #catexpo #catradiotakeover