เนื่องในโอกาสครบรอบ 19 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่20 “คลื่นลูกทุ่งมหานคร” LTMFM95 คลื่นลูกทุ่งอันดับหนึ่งของประเทศ  จัดกิจกรรมมหานครแฟมมิลี่ควบ​ 2​ งานติดฉลองโอกาสครบรอบ19ปี
     โดยกิจกรรมแรก​ เป็นกิจกรรมงานบุญ​ ร่วมอุปสมบทหมู่สามเณรที่บวชเรียน​ และอายุครบอุปสมบท​ จำนวน ๗ รูป​ ณ ที่ วัดสีกุก ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา​ ธรรมบูชา​ สังฆบูชา​ และความเป็นสิริมงคลในโอกาสครบรอบ​ 19 ปี​ โดยมีศิลปิน​ “จอย​ บียอนด์, เบ๊อะ​ มยุรา​ และทิน กัลหานุ บ้านหูกวาง” ตัวแทนดีเจนำโดย​ “ดีเจวาสุ​ เลิศจรรยา, ดีเจหมี​ คณัชชัย, ดีเจเหมียวเหมียว​ และดีเจน้าเดช​ มหานครทีม” พร้อมทั้งทีมงานร่วมกันถวายผ้าไตร, จตุปัจจัย​ และของไทยธรรม​ พร้อมร่วมถาวยภัตตาหารเพลแก่พระคุณเจ้า​ และกรวดน้ำรับพร​ปิดท้ายกิจกรรม ทำเอาอิ่มบุญกันไปทั่วหน้า
      และกิจกรรมพิเศษต่อมาคือ รวมพลคนขับรถแท็กซี่   เป็นกิจกรรมดี​ ๆที่ลูกทุ่งมหานคร LTMFM95 และเครื่องดื่มคาราบาวแดง  ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณพี่​ ๆ​ แท็กซี่ที่ติดตามฟังคลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM95  มาอย่างต่อเนื่อง  ได้มาพบปะสังสรรค์ร่วมรับประทานอาหาร  ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง​ “เจเน็ตเขียว, วงมิสเตอร์เบียร์ และไข่มุก​ เพ็ญสินี”  นำทีมความสนุกโดยตัวแทนดีเจอย่าง​ “ดีเจโอ๊ต คณิต, ดีเจน้าเดช มหานครทีม  และทีมสาวบาวแดงที่ขนของรางวัลมาแจกแบบจุก​ ๆ​ จนไม่อยากขนกลับ  โดย “คุณวาสุ เลิศจรรยา” ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคลื่นสาระบันเทิง และตัวแทนนักจัดรายการคลื่นลูกทุ่งมหานคร ltmfm95 เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า
    ” ครบรอบ19ปีแล้วครับ​ สำหรับ” คลื่นลูกทุ่งมหานคร​ LTMFM95″ ประจวบเหมาะกับท่านอาจารย์​ “พระครูชินธรรมาภรณ์” ท่านแจ้งข่าวว่ามีงานอุปสมบทหมู่สามเณรที่บวชเรียนพระปริยัติธรรม​ อายุครบอุปสมบทจำนวน​  7 รูป​ เราเลยจัดกิจกรรมมหานครแฟมิลี่ครบรอบวันเกิดคลื่นร่วมกับทางวัดสีกุก ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับทีมงานและแฟน​ ๆ​ รายการของคลื่นลูกทุ่งมหานครทุกท่านไปด้วยเลยครับ​ และอีกกิจกรรมนึงที่จัดควบคู่กันพอดี​ ก็คือรวมพลคนขับรถแท็กซี่​ ที่ร่วมกับเครื่องดื่มคาราบาวแดง​ เพื่อนำความสุข​ ความสนุกมาให้กับพี่​ ๆ​ แท็กซี่แฟนรายการของคลื่นที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง​ พร้อมของแจกของที่ระลึกอีกมากมาย​ ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อน​ อบอ้าว แต่พอเราเห็นรอยยิ้ม​ของพี่​ ๆ​ ก็หายเหนื่อยหายร้อนกันเลยทีเดียว​ ต้องขอขอบคุณศิลปิน​ “”จอย​ บียอนด์, เบ๊อะ​ มยุรา​ และทิน กัลหานุ บ้านหูกวาง” ที่เดินทางไปร่วบุญที่​ วัดสีกุก ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล จังหวัพระนครศรีอยุธยา​ และ​ “เจเน็ต เขียว, วงมิสเตอร์เบียร์ และไข่มุก​ เพ็ญสินี”  ที่มาร่วมมอบความสุขให้กับพี่​ ๆ​ แท็กซี่ครับ​ ส่วนเข้าสู่ปี่ที่​20แล้ว​ ทางคลื่นลูกทุ่งมหานครจะมีกิจกรรมอะไรอีกบ้างนั้นต้องติดตามกันให้ดีนะครับ”
     สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและฟังรายการของ “คลื่นลูกทุ่งมหานคร” LTMFM95 ได้ที่
Facebook
Line
@ltmfm95
IG
Tiktok