สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี “คุณท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล” นั่งแท่นบริหารซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง  นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย

            โดยศิลปินเซตแรกที่เปิดตัวในงานแถลงข่าวฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 Rising Entertainment ได้แก่ แพรวา ณิชาภัทรมีน ณภัทรเฟียต ภัชทานิคกี้ เวนเดลโบ และ 7 หนุ่ม 7moment ซึ่งต้องบอกว่าน้ำเสียงของแต่ละคนนั่นไม่ธรรมดาจริงๆนอกจากนี้ในงานแถลงข่าว ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 Rising Entertainment ยังมีโชว์สุดพิเศษในเพลง #คิดดีไม่ได้เลย ของศิลปินหนุ่ม มีน ณภัทร ที่เพิ่งปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (15มิ.ย.66) มาร้องโชว์กันสดๆท่ามกล่างแฟนคลับมากมาย รวมถึงการประกาศถึงว่าที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่ายด้วย

            ภายในงาน ยังมีบูธกิจกรรมให้แฟนเพลงที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุก และรับของกลับบ้านมากมาก อาทิ air-x, ครีมกันแดด Voox, Nyce Collagen, ยาอมยูอีคอฟ และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ Predator Short

เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่สมกับการฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 ของค่ายเพลง Rising Entertainment จริงๆ สำหรับใครที่อยากเข้าไปฟังเพลงเพราะๆ หรือตามตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน สามารถไปติดตามกันได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/risingent.official/

Instagram : https://www.instagram.com/risingentertainment.official/

Youtube : https://www.youtube.com/@Rising_Entertainment

TikTok : https://www.tiktok.com/@risingent.officia

l#########################