ซุ่มอยู่เบื้องหลังมาแล้วหลายซิงเกิล ล่าสุดสาวน้อยเสียงทรงพลัง “พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล” ชวนพี่ๆ วง Fellow Fellow มาร้องด้วยกันซะเลยในซิงเกิลที่ 4 “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” (Today Tomorrow Forever) กับโปรเจ็กต์ พู่กัน กันฏ์ระพี x Fellow Fellow เพลงป๊อปละมุนใจตัวแทนความรักแบบไม่จำกัดที่มา ขอแค่มีเธออยู่ข้างๆก็ไม่หวั่น ต่ออุปสรรคใดๆ ซึ่งนอกจาก แทน ลิปตา จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์เหมือนเดิมแล้ว ยังเเท็คทีมกับ ข้าว Fellow Fellow เเต่งเนื้อร้องและทำนองด้วย ซึ่งในเอ็มวีจะได้เห็นพู่กันมาในลุคส์หวานๆผสานความอบอุ่นของพี่ๆ Fellow Fellow ชวนฮีลใจสุดๆ

สำหรับซิงเกิลนี้ พู่กัน เผยว่า “หนูตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสร้องเพลงกับพี่ๆ Fellow Fellow ค่ะ หนูรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่สามารถเป็นตัวแทนของความรัก ความสุขให้กับทุกๆคนได้ในทุกช่วงเวลา  ทุกสถานะ ไม่ว่าจะเป็น คนรัก เพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ตัวเอง ซึ่งหนูหวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่จะเข้าไปเป็นซาวน์เเทร็คในโมเมนต์แห่งความรักและความสุขของทุกคนได้ซักช่วงหนึ่งของชีวิตและสามารถสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆคนได้ หนูขอฝากเพลง “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ“

สามารถรับชม MV เพลง  “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Pookan Official และรับฟังเพลง ได้ทาง Online Streaming ได้แล้ววันนี้ทุก Platform

 

#วันนี้พรุ่งนี้ตลอดไป #PookanKantrapee

#พู่กันกันฏ์ระพี #fellowfellow