ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของศิลปินลูกทุ่งสาวสวย​ “จอย​ บียอนด์” จัดปาร์ตี้แสนอบอุ่น​ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่​ “หิว” โดยมีศิลปินลูกทุ่งร่วมงานคับคั่ง​ นำโดย​ “เสรี​ รุ่งสว่าง, ทศพล​ หิมพานต์, ยิ่งยง​ ยอดบัวงาม, เจเน็ต​ เขียว” ร่วมด้วย​ “โจโจ้โดมิแนนท์, อรชร​ เชิญยิ้ม, เพชร​ เชิญยิ้ม, จ่อย​ รวมมิตร, ใบเฟิร์น​ สุทธิยา, ครูบอย, แหวดศรี​ นครสวรรค์” เป็นต้น​ ที่มาร่วมอวยพรและร่วมโชว์ภายในงาน
โดยเริ่มต้นงานด้วยพิธีกร​ “ยิ่งยง​ ยอดบัวงาม และเจเน็ต​ เขียว” ทักทายศิลปิน​ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน​ ในธีม​”แฟนซี, คัลเลอร์ฟูล” พร้อมส่งเข้าVTR แบ่งรักปันสุขที่จอยและพี่น้องผองเพื่อนศิลปินได้ร่วมแบ่งปันสิ่งของเครื่องใช้ให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิต่าง​ๆ​ก่อนหน้านี้​ พร้อมส่งต่อเข้าโชว์ของ​ “ทศพล​ หิมพานต์” และต่อด้วยโชว์พิเศษจาก ​”จอย บียอนด์” พร้อมทั้งเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สนุก ๆ เพลง​ “หิว” ที่จอยตั้งใจทำร่วมกับพี่น้องผองเพื่อนในวงการลูกทุ่ง​ และได้แดนซ์เชอร์ของอาภาพร อย่างครูบอย​ มาออกแบบและสอนท่าเต้น​ พร้อมร่วมเต้นกับ​ แหวดศรี​ ในเพลงนี้อีกด้วย​ ต่อด้วยการร่วมอวยพรวันเกิด โดยมีเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ​จาก​ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “กุ้ง​ สุทธิราช” ที่นำเค้กมาเซอร์ไพร้ส์และร่วมอวยพรให้กับเจ้าของวันเกิด ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปรวมศิลปินและแขกผู้มีเกียรติ
จากนั้นก็เข้าสู่โชว์ของศิลปิน​ “กุ้ง​ สุทธิราช, เสรี​ รุ่งสว่าง, ยิ่งยง​ ยอดบัวงาม, ไบเฟิร์น​ สุทธิยา, จ่อย​ รวมมิตร​ และ​ เจเน็ต​ เขียว” พร้อมทั้งการประกวดการแต่งการในธีม​ “แฟนซี, คัลเลอร์ฟูล” ที่ได้ดีเจชื่อดัง​ “ท๊อป ศราวุธ, นางฟ้าปุ๊กกี้ และไกรสร บุญมา” มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผู้ประกวดชุดแฟนซี ปิดท้ายด้วยโชว์จากดีเจหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง​ “ดีเจมังกร และทีมไส้ย้าย” มาปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยความมันส์
งานนี้เรียกได้ว่าอบอุ่น​ อบอวลไปด้วยความสุข​ ความสนุก​และรอยยิ้ม​ ของ​เจ้าของงานอย่าง​”จอย บียอนด์ และครอบครัว” รวมถึงศิลปิน​ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานครั้งนี้ทุกท่าน​ เรียกว่าเป็น​ สีสันแห่งวันสุข​ ที่แท้ทรู