เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือกลุ่มผู้เช่าระดับแถวหน้ากว่า 10 พันธมิตรธุรกิจ ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มเพศทางเลือก (LGBTQIA+) จัดแคมเปญ Colors of Pride” ตอกย้ำความเท่าเทียมด้วยกิจกรรมเสวนา Colors of the Talk โดยมีผู้บริหารองค์กรมาร่วมถ่ายทอดความคิดเห็นในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความเท่าเทียมในสังคม พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานใกล้ชิดกับกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ อย่าง แปม – อัญญ์ชิสา ศิลป์ตระการผล” ศิลปินค่าย ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B.Recordings) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) และ “โกโก้ – กวินตรา เทียมไสย์” นักสื่อสารองค์กร ผู้เชี่ยวชาญด้าน DE & I และผู้หญิงข้ามเพศที่ขับเคลื่อนสิทธิของผู้มีความหลากหลายทางเพศ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และส่งต่อแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Heart of Pride หัวใจแห่งความภาคภูมิใจ พื้นที่ที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์ข้อความส่งต่อกำลังใจให้ผู้อื่น รวมถึงโปรโมชั่น และเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ อีกมากมาย

เติมเต็มมุมมองความคิดเชิงบวกในการใช้ชีวิตอย่างเท่าเทียมกับกิจกรรมเสวนา Colors of the Talk” ที่ได้รับเกียรติจากผู้บริหารองค์กรระดับแนวหน้า และแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมถ่ายทอดความคิดเห็นในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความเสมอภาค รวมถึงสร้างความภูมิใจใน โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง แปม – อัญญ์ชิสา ศิลป์ตระการผล ศิลปินค่าย ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B.Recordings) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) มามอบความสุข ความบันเทิงผ่านบทเพลง และมุมมองการใช้ชีวิตในสังคมที่เท่าเทียมว่า “ทั้งด้านชีวิตส่วนตัว และชีวิตการทำงาน เพิ่มโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้คนหลากหลายวัย เพศ เชื้อชาติมากมาย และแม้จะมีความแตกต่างกัน ทุกคนก็สามารถรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนตัวมองว่านี่คือโลกแห่งความเสมอภาค และความหลากหลายเหล่านี้เปรียบเสมือนผีเสื้อที่มาสร้างสีสันให้โลกใบนี้” ในหัวข้อ Welcome to Diversity & Equity world “ขอต้อนรับสู่โลกแห่งความหลากหลายและความเสมอภาค”

ภายในงานยังพบกับกิจกรรม “Heart of Pride” หัวใจแห่งความภาคภูมิใจสีรุ้งสัญลักษณ์ Pride ที่ถูกรายล้อมไปด้วยกระจกที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ได้เนรมิตเป็นแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดชิค สำหรับให้ทุกคนมาร่วมแสดงตัวตนผ่านกระจกเพื่อถ่ายรูปอัพโซเชียล พร้อมร่วมแชร์ความภาคภูมิใจในตัวเอง หรือส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้อื่น ผ่านข้อความดีๆ ลงบนกระดาษ Post-it เพื่อนำมาแปะที่หัวใจแห่งความภาคภูมิใจ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลายอันงดงาม กับกิจกรรมในแคมเปญ “Colors of Pride” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ยิ่งไปกว่านั้น รับฟรี! หมวกบักเก็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น “Colors of Pride” จากเดอะ ปาร์ค เมื่อใช้จ่าย กิน ดื่ม ช้อป ครบ 1,500 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จต่างร้านค้าได้ในวันเดียวกัน) ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 ที่เดอะ ปาร์ค (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Colors of Pride”

ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK  Website: www.theparq.com

โทร. 02-080-5700 #COLORSOFPRIDE #ThePARQ #LifeWellBalanced

#####