สกู๊ปพิเศษแหกวีรกรรม 4 ตัวเจ๊: https://youtu.be/BFvRs0olFpc

ถ้าคาแร็กเตอร์สาวเอเชียน – อเมริกันสุดแซ่บจากในหนัง เป็นคาแร็กเตอร์ที่คุณเคยหลงใหลถ้าเคยคลั่งไคล้หนังผู้หญิ๊งผู้หญิงอย่าง Crazy Rich Asians หรือถ้าคุณเป็นแฟนหนังคอมเมดี้สายจี๊ด เมากาว เฟียสกี

กรกฎาคมนี้ เตรียมออกทริปสุดแซ่บกับ 4 สาวเอเนอร์จี้ตัวแม๊! พร้อมพาบินลัดฟ้าจาก US สู่ China เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิดของเพื่อนสาวสุดจี๊ดของแก๊ง นำทีมโดย แอชลีย์ พัค นักแสดงสุดสตรองจาก Emily in Paris รับบท ออเดรย์ ทนายสาวสุดมั่น สวยเก่ง ออร่าโดดเด้งสุดในแก๊ง แต่มีปมในชีวิตที่ทำให้ชีเริ่มอยากรู้ว่าใครคือแม่ผู้ให้กำเนิด จนบังเกิดเป็นทริปแตกแตนในครั้งนี้

ผนึกกำลังความเฟียสกีกับ สเตฟานี ชู ดาวเด่นที่น่าจับตามองจากจักรวาลซือเจ๊ Everything Everywhere All at Once สู่บท แคท เพื่อนสุดที่รักของออเดรย์ ที่ปัจจุบันกลายเป็นดาราท่านหนึ่งที่ชุบตัวแจ้งเกิดในแดนมังกร บอกได้เลยว่าชีคนนี้เขาพกความปั่นความฉ่ำมาเกินร้อยแน่ ร่วมด้วย เชอร์รี โคลา เจ้าของเสียงพากย์จากแอนิเมชันแพนด้าแดง Turning Red ผันตัวสู่การแสดงบนจอใหญ่ในบท โลโล่ เพื่อนซี้ขี้แกงของออเดรย์ ที่มีนิยามเฉพาะของตัวเองว่า งานไม่ยุ่งมุ่งแต่เรื่องสัปดน และสุดท้าย ซาบรินา วู ผู้ที่พลิกบทบาทจากนักเขียนบท มาเดบิวต์เป็นนักแสดงสายตลกในหนังเรื่องแรกของชีวิต กับบทตัวมัมแห่งด้อมเคป๊อบอย่าง เดดอาย ญาติของโลโล่ที่ขอร่วมวงจอยกรุ๊ปในครั้งนี้ บอกได้เลยว่าการมาของเธอจะทำให้เหล่าตัวเจ๊กรื๊ดสะบัดยิ่งขึ้นไปอีก

Joy Ride เป็นผลงานการกำกับสุดฉ่ำจาก อเดล ลิม” ผู้เคยเขียนบท Crazy Rich Asians ซึ่งควงแขนกันบริหารความฮากับทีมเขียนบทเพื่อนเลิฟอย่าง เชอร์รี ชีวประวัติดำรงค์ (Family Guys) และ เทเรซ่า เชา (Awkwafina Is Nora from Queens) และงานนี้เคาะแล้วว่าปังแน่ด้วยคะแนนจาก Rotten Tomatoes ที่กวาดไปถึง 100% พร้อมคำวิจารณ์จากสื่อชั้นนำที่ต่างเทใจจนถึงขั้นบอกว่า นี่จะกลายเป็นหนังตลกขึ้นหิ้งเรื่องต่อไป

มาร่วมฮาแตกแตน กับภาพยนตร์คอมเมดี้เฟียสกีแห่งปี ตัวแม่ดูแล้วเริศ ตัวเจ๊ดูแล้วปัง ใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคมนี้

ชวนเมาท์ 4 ตัวเจ๊ ใครเป็นอะไรยังไง ทำไมต้องเฟียสกีกันเบอร์นี้!

ใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

 

image.png

ออเดรย์ รับบทโดย แอชลีย์ พัค

            สาวสตรองมั่นสุดและสวยสุดในกลุ่ม นี่คือการรับบทนำในจอใหญ่ครั้งแรกของแอชลีย์ พัค จาก ซีรีส์สุดดัง Emily in Paris กับบท ออเดรย์ โดยมีแบ็คกราวด์สำคัญคือการถูกคนขาวเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ยังไม่รู้ว่าใครคือแม่ที่ให้กำเนิดตัวจริง นอกจากนั้นเจ้าตัวมีเพื่อนสนิทสุดเลิฟตั้งแต่เด็กคือ โลโล่ และเพื่อนอีกคนที่สนิทไม่แพ้กันสมัยเรียนมหาลัยคือ แคท  ออเดรย์เป็นนักกฎหมายที่เติบโตในเส้นทางสุดท้าทาย เธอพร้อมทำทุกอย่างเพื่อถึงเป้าหมาย จนมีเหตุการณ์ทำให้เธอต้องไปปิดดีลงานที่ประเทศจีน ซึ่งนั่นทำให้ทริปสุดวายป่วงเริ่มต้นขึ้น

image.png

แคท รับบทโดย สเตฟานี ซู

            สาวน่าจับตาจากจักรวาลซือเจ๊ Everything Everywhere All at Once กับบท แคท เพื่อนสนิทสมัยเยาวรุ่นของออเดรย์ ที่ปัจจุบันชุบตัวมาเป็นดาราตัวท็อปของเมืองจีน อดีตเคยแซ่บ ปัจจุบันผันตัวเป็นคนใสๆ(แน่นะวิ) มีคติประจำใจ เก็บซิงไว้ชิงโชค” แถมเจ้าตัวไม่ลงรอยะกะ โลโล่ อันเนื่องมาจากผีย่อมเห็นผี การมาร่วมทริปในครั้งนี้ จะหยุมกันทั้งทริปไหมนะ

image.png

โลโล่ รับบทโดย เชอร์รี โคลา

            สาวหมวยผู้เคยให้เสียงในแอนิเมชันชื่อดัง Turning Red ซึ่งนี่คือครั้งแรกในการรับบทในภาพยนตร์ของเธอในบท โลโล่ เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของออเดรย์ ผู้หลงใหลในเรื่องติดเรท เป็นศิลปินที่ชอบผลิตแต่ผลงานอย่างว่า(และก็ขายไม่ออก) เธอคือส่วนหนึ่งในทุกช่วงชีวิตของออเดรย์ เพราะฉะนั้นการออกทริปในครั้งนี้ จะขาดเธอได้ยังไง รับรองว่ามีโลโล่แล้วชีวิตนี้จะไม่ได้สงบอีกต่อไปแน่นอน

image.png

เดดอาย รับบท ซาบรินา วู

            ซาบรินา วูคือผู้ที่สร้างผลงานเลิศๆมาแล้วในการเขียนบทให้ซีรีส์เรื่องเล็กๆ และเป็นแสตนอัพคอมเมดี้ การมารับบทในหนังเรื่องนี้คือก้าวสำคัญในชีวิตของเธอ กับบท เดดอาย ญาติอินโทรเวิร์ตของโลโล่ ผู้ที่คลั่งไคล้ไอดอลเกาหลีขั้นสุด รู้จักทุกวง อยู่ในทุกด้อม แต่ค่อนข้างมีปัญหากับการเข้าสังคม เลยทำให้มีเพื่อนในโลกออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ แถมชอบทำตัวมุกไม่ฮาพาเพื่อนเครียด งานนี้อยู่ดีๆก็ขอร่วมวงไปจอยด้วยแบบงงๆ บอกเลยว่าเตรียมเจอความทีเด็ดแบบคาดไม่ถึง เพราะเธอคนนี้จะทำให้คุณฮาปอดโยกไปตามๆกัน

image.png

เตรียมตัวแซ่บกับการรวมตัวสี่สตาร์เอเชียนอเมริกันที่จะมาเขย่าความฮาไม่แคร์ใคร

            นี่คือการรวมตัวของเพื่อนหญิงพลังหญิงเอเชียนอเมริกัน ที่นับว่าหายากในภาพยนตร์วงการฮอลลีวูด การโคจรมาแซ่บกันในครั้งนี้โลกต้องจำพวกนาง หรืออาจจะพูดได้ว่านี่คือ Hangover ฉบับสาวเอเชีย ที่ฮาสุด ไปสุดในทุกทาง ซึ่งรับประกันว่ามันจะเป็นหนังตลกที่บ้อบอคอแตก แต่ก็เต็มไปด้วยประเด็นที่น่าจับตามอง เอาเป็นว่าเตรียมขากรรไกรให้ดีแล้วไปแตกแตนกับพวกชีกันให้สุดใน Joy Ride แก๊งเฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคมนี้ จอยแน่สับแน่!

            

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ