เคลียร์รันเวย์ให้ตัวแม่แห่งวงการอินฟลูเอนเซอร์ 4 ขาสุดเซ็กซี่ น้องแค หรือ แคลอรี่ สุนัขพันธุ์ชิวาว่าจากเพจ คิ้วคือมงกุฎของแค มียอดผู้ติดตามกว่า แสนคนและในติ๊กต๊อกอีกกว่า 1.7 ล้านคน ตกหัวใจผู้ชมสร้างรอยยิ้มผ่านคาแรคเตอร์จากการโพสท่าจิกกล้องและการแต่งตัวคัฟเวอร์ดาราต่าง ๆ เสมือนเซเลปท่านหนึ่ง โดยคุณพ่อเจ้าของสุนัขอย่าง คุณแบล็ค-พรหมพิริยะ บัตรวิเศษ เผยผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29 ถึงแรงบันดาลใจการแต่งตัวคัฟเวอร์ให้ น้องแค ตามแบบเซเลปชื่อดัง  แต่ก็ยังต้องคอยรับมือกับกระแสดราม่าที่ถาโถมเช่นกัน

แรงบันดาลใจมาจากตอนที่เราได้เห็นจากการเลื่อนฟีด พอเห็นแล้วก็จะแต่งเลย เรื่องของแฟชั่นจะช้าไม่ได้ครับเพราะแฟนคลับรอดูอยู่ ซึ่งชุดตอนนี้ก็มีทั้งหมดประมาณ 50 ชุด ส่วนใหญ่ก็มาจากกระแสแฟชั่นดารา เซฟรูปไว้แล้วก็มาตัดตาม หลัง ๆ น้องแคออกอีเวนต์บ่อยขึ้น ก็จะเริ่มมีชุดเล่นใหญ่ใส่โบว์ มีชุดนางเงือกบ้าง ชุดอินเดียบ้างแล้วแต่เซเลป และก็เกิดดราม่าเรื่องการทรมานสัตว์ หรือเรื่องการบังคับให้น้องแต่งตัว ซึ่งพวกเขาไม่ได้เห็นว่าเราใช้ชีวิตยังไงในทุกวัน เขาอาจจะเห็นเราแค่มุมเดียวจากการที่เราลงคลิปน้องตอนทำคอนเทนต์ ตอนน้องเหนื่อย ซึ่งแบล็คอยากจะบอกว่าเราเป็นคนเลี้ยงสัตว์เราต้องดูแลเขาให้ดีอยู่แล้ว การที่เราใส่วิกให้น้องแต่งตัวใส่ชุดให้น้อง ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำครับก็ถอดออกแล้ว ยิ่งถ่ายภายในบ้านเป็นเซฟโซนของน้องยิ่งถ่ายง่ายเลย  หลังจากนี้ก็มีแพลนว่าจะไปทางยูทูปมากขึ้น เพราะว่าแฟน ๆ อยากเห็นเบื้องหลังน้องมากขึ้น เตรียมทำ Vlog ให้ผู้ชมได้ดูกันเร็ว ๆ นี้ครับ

จะมีชุดไหนปัง ชุดไหนเลิศ ตามไปชมความน่ารักของ น้องแค ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #คิ้วคือมงกุฎของแค #ชิวาว่า

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ