เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 (A Dog’s Journey)” : เรื่องราวของ เบลีย์ สุนัขแสนรู้ชีวิตแฮปปี้ ที่มีเจ้านาย อีธาน และครอบครัวที่อบอุ่นคอยดูแล วันหนึ่ง อีธาน ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ซีเจ หลานสาวของเขา เจ้าหมาแสนรู้ เบลีย์ ก็ได้เฝ้าดู ซีเจ เติบโตและเป็นเพื่อนที่ดีตลอด แต่อายุของสุนัขนั้นแสนสั้น อีธาน เลยขอพรให้ทุกชาติที่ ซีเจ เกิดใหม่ ขอให้เกิดเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ ดูแลหลานสาวของเขาตลอดไป และมันเกิดขึ้นจริง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (Spider-Man: Far From Home)”: เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของ สไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ต้องจบลง เมื่อ นิค ฟิวรี่ มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก นำมาซึ่งการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายจากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป รวมถึงฮีโร่คู่หูปริศนาคนใหม่อย่าง มิสเทริโอ

 

เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “อินฟินิท (Infinite)” : เรื่องราวของ อีแวน ไมเคิล ชายผู้ค้นพบว่าตนเองมีความทรงจำที่อมตะ เขาสามารถจดจำเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตเก่า ๆ ที่ผ่านมาได้ทั้งหมด ทำให้ อีแวน มีประสบการณ์การใช้ชีวิตและข้อมูลมากกว่ามนุษย์ทั่วไป และปัจจุบันเขาค้นพบว่าเบื้องหลังองค์กรยักษ์ใหญ่ กำลังจะก่ออาชญากรรมพลิกโลก