เมื่อสุดยอดความหล่อโคจรมาปะทะสุดยอดความสวย เกิดเป็นเคมีความฮาแบบไม่ต้องอวย ณ บ้านนายฝรั่งกับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29 ศึกสุดท้ายชี้ชะตาแชมป์แห่งบ้านนายฝรั่ง เมื่อสองทีมเจ้าถิ่น ต้องมาแข่งขันรอบไฟนอล ค้นหาทีมใดจะเป็นเจ้าแห่งเกมฮามหาชน ระหว่างทีมเทพบุตรสุดเกรียนปะทะทีมกุลสตรีที่รักสนุก

ใส่สุดพลัง ทุ่มหมดแม็กทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ในเทปตัดสินที่จะชี้ชะตาว่าทีมไหนคือผู้ชนะประจำบ้านในศึกซูเปอร์แชมป์ครั้งนี้ โดยทีมเทพบุตรสุดเกรียน นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ปะทะไหวพริบชิงแชมป์กับทีมกุลสตรีที่รักสนุก ได้แก่  บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทองต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์จียอน และยังได้ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค มาช่วยทำคอนเทนต์แต่งหน้าเป็นกุลสตรี ช่วยออกไอเดียประชันไหวพริบและใช้ประสบการณ์ทั้งหมดมากกว่าร้อยเทป  ฝ่าด่านเกมฮิตมหาชน ได้แก่ เพลงเพราะไมค์เพี้ยนตอบปุ๊บ ยิงป๊อปใบ้คนละคำ, 6 ภาพปราบเซียนรูปเด็ด 7 วิ” และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยผู้เล่นสำคัญจากทีมกุลสตรีอย่าง เสนาหอย เผยความจริงว่า…

ศึกนี้ต้องมีผม เพราะถ้าไม่มีผมคุณจะหัวล้าน แฮ้!! ไม่ใช่ผมหมายถึงตัวผมเองที่ต้องขอเป็นสาวหนึ่งวัน ลองดูว่าพอเป็นกุลสตรีแล้วจะไปสู้สี่หนุ่มเทพบุตรได้มั้ย เพราะฟอร์มทีมนั้นเข้มมาก ๆ แต่เหล่ากุลสตรีไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเสนาหอยจะมาแบกพวกคุณเอง จะใช้ประสบการณ์ที่อยู่รายการนี้มาเกือบหนึ่งร้อยเทป เอาชนะและเป็นซูเปอร์แชมป์และนำเงินไปทำบุญให้ได้มากที่สุด เป็นไงความมั่นใจเต็มร้อย แต่พอตอนแข่งเกมเจอด่าน 6 ภาพปราบเซียน ต้องมาเรียงภาพคุณแอน-สิเรียมเข้าไป ความมั่นใจที่เตรียมมาเละเทะระเนระนาดหมดเลย (หัวเราะ) คนอะไรหน้าเดียวไม่เคยเปลี่ยน เอาเป็นว่าฮาคุ้มค่าคนดูครับ

ผู้สาวเสนาหอยการันตีขนาดนี้ ต้องไปพิสูจน์ความสนุกพร้อม ๆ กันในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #เสนาหอย