เป็นละครสายฮาอารมณ์ดีที่รวมหนุ่มลุคนักมวย หุ่นแน่นไว้จุก ๆ  สำหรับละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย ตะวัน-ณวินวิชญ์ปอ-อรรณพไกด์-กันตพล และ อะตอม-ณฐาภพ ที่แฟนละครหลายคนเห็นถึกกับปลื้มอกปลื้มใจ จนติดแฮชแท็ก #นักมวยหล่อบอกต่อด้วย เพราะถึงแม้นี่จะเป็นเพียงบทบาทในละคร แต่ดูหน่วยก้านของแต่ละคนแล้ว เชื่อสนิทใจว่านี่คือนักมวยจริง ๆ เพราะหุ่นแน่น กล้ามโต เชิงมวยดีสมบทบาท วันนี้จะพามารู้จักตัวตนของ 4 หนุ่มว่าเป็นอย่างไร ไปดูกัน

            เริ่มที่พระเอก ตะวัน-ณวินวิชญ์ คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เรียกว่าความเป๊ะและความหล่อกระแทกใจสุดๆ ที่รับบทเป็น สายฟ้า หนุ่มนักสู้เงินร้อยเมื่อความจนกำหนดให้โชคชะตาต้องผันตัวเป็นนักมวย เกิดเป็นความตั้งใจและขอเอาดีบนสังเวียนเพื่อคว้าแชมป์และเงินรางวัลที่สูงสุด ถึงจะเป็นละครที่รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แต่ตะวันก็ฉายแววความน่ารักออกมาไม่มีกั๊ก  เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต เครื่องหน้าก็หล่อปัง ดุจเทพปั้นไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะทุกองศา เรื่องหุ่นและการดูแลตัวเองก็ไม่เป็นรองใคร ไม่เชื่อก็ลองไปส่องที่ไอจี @pannawit_t กันได้เลย

            มาต่อด้วย หนุ่ม ปอ-อรรณพ ดีกรีความขี้เล่น ทะเล้น สายฮาไม่เป็นสองรองจากใคร ด้านหุ่นก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน เพราะในเรื่องนี้ ปอรับบทเป็น เมธัส ตำรวจที่เก่งกาจฉลาดรอบด้านหวังพิชิตใจพ่อของสาวที่แอบชอบ จึงอาสาเป็นนักมวยขึ้นสังเวียนสู้ จึงต้องฟิตหุ่นให้เฟริ์มตลอดเวลาด้วยใบหน้าสไตล์ไทยแท้ ผสมกับผิวสีน้ำผึ้งแบบนี้ ต่างทำให้สาวๆ กรี๊ดกันได้ไม่น้อย เพราะนี่คือผลงานละครเรื่องแรกที่ปอร่วมงานกับช่อง 8 ก็ปังปุริเย่ ซะแล้วส่วนถ้าใครอยากจะดูว่าชีวิตจริงของหนุ่มคนนี้เค้าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ตามไปส่องกันได้ที่ ไอจี @por_unnop

            มาถึงคิวของ หนุ่มหล่อยิ้มน่ารัก ไกด์-กันตพล กันบ้าง เพราะถึงแม้ในเรื่อง หนุ่มไกด์ จะไม่ค่อย อ่อนโยนสักเท่าไหร่เพราะต้องรับบทเป็น เปเล่ หนุ่มหมัดหนักและยังเป็นศัตรูหัวใจของสายฟ้า แต่ชีวิตจริงนั้นตรงข้ามกับคาแรคเตอร์สิ้นเชิง เพราะไกด์มีรอยยิ้มที่พร้อมมัดใจใครหลาย ๆ คน ด้วยหน้าตาที่ดูมีเสน่ห์ ขี้เล่น และหุ่นที่ดูอบอุ่น จึงทำให้สาวๆ เคลิ้มไปตามๆกันงานนี้พูดเลยว่า เจอกล้าม หนุ่มไกด์ เข้าไปใครไหวไปก่อนเลย หรือถ้าใครทำใจส่องกล้ามได้แล้วไปดูกันอีกรอบได้ในไอจี @guide.kc

            ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อตัวโต แต่อายุน้อย น้องเล็กที่สุดในกลุ่ม อะตอม-ณฐาภพ ตัวจริง ไม่ว่าจะลุคเท่ ลุคน่ารัก อะตอมกินเรียบ แต่ในละครอาจจะไม่ได้เห็นอะตอมในมุมยิ้มแย้มเท่าไหร่ เพราะเค้าต้องรับบทเป็น ภาค” หนุ่มหัวใจเกเรทำเพื่อให้ครอบครัวสบาย ขออาสาขึ้นสังเวียนมวยทั่วราชอาณาจักร แม้แลกมาด้วยชัยชนะที่ไม่สะอาด แต่พอถึงคิวที่ต้องขึ้นสังเวียนมวย และต้องถอดเสื้อทีไร แม่ ๆ แฟนละครเป็นต้องใจอ่อนโกรธไม่ลงทุกทีเพราะหุ่นสูง โปร่ง ล่ำ สุดๆ สายตา ลีลาเชิงมวยเท่ไปหมด บอกเลยว่าในละครยังขนาดนี้ ไลฟ์สไตล์ตัวจริง จะขนาดไหน ไม่เชื่อแอบไปส่องเลยที่ไอจี @atom_nathaphop

สามารถติดตามผลงานของทั้ง 4 หนุ่มได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ