หน้าแรก ละครช่อง 8 มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า

มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า

เรื่องแนะนำ !!

เปิดโลกอีกใบของ “สกาย สุทธินันท์” ที่รู้จักแล้วจะหลงรัก

     ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเด็กกิจกรรม เล่นดนตรี รวมไปถึงความสามารถในด้านการแสดง “สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ”  หรือ ไม้ จากละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หนุ่มขาว ตี๋ สุดน่ารัก ที่หลายคนเห็นความสามารถในการแสดงถึงขั้นต้องถามว่าหนุ่มน้อยคนนี้คือใคร อยากจะให้เปิดวาร์ปจนใจสั่น ซึ่งบอกเลยว่า น้องสกายไม่ได้พกพามาแต่ความน่ารัก แต่ยังมีความสามารถที่รอมัดใจแฟน ๆ อีกมากมาย ที่กล้าพูดเลยว่า ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเลย แน่นอน ...

ที่ไหน เขาเป็นใคร และมันคืออะไร. พบกับตัวอย่างล่าสุด The Watchers – เดอะ วอทเชอร์ส เข้าฉาย 13 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

คุณไม่มีทางเห็นมัน แต่มันจะเห็นคุณทุกฝีก้าว พบกับผลงานล่าสุดของโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง เอ็ม ไนท์ ชามาลาน สู่  “The Watchers - เดอะ วอทเชอร์ส”  เขียนและกำกับโดยลูกสาวของเขาเองอย่าง อีชานา ไนท์ ชามาลาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อดังเขียนโดย เอ เอ็ม ไชน์  ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ มิน่า ศิลปินสาวอายุ 28 ปี ผู้ติดอยู่ในป่าอันกว้างใหญ่ไพศาลทางตะวันตกในไอร์แลนด์ แต่เมื่อเธอพบเข้ากับที่หลบภัยพร้อมกับคนแปลกหน้าทั้ง 3...

เดือด! “แพรรี่” แนะพ่อแม่ น้องไนซ์ ควรหาครูสอนพุทธศาสนา ด้าน อาจารย์จตุรงค์ ท้าเชื่อมจิตผ่านรายการได้ พร้อมสรรเสริญ

เดือดระอุไม่แพ้อุณหภูมิหน้าร้อน เพราะล่าสุดเรื่องดรามาของ “น้องไนซ์ เชื่อมจิต” ที่กำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์ กับประเด็นที่มีการโต้ตอบกันไปมาระหว่าง “แพรรี่ ไพรวัลย์” งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ไม่รอช้าขอเชิญแพรรี่ มาแจงข้อเท็จจริง พร้อมเชิญ  อาจารย์จตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการด้านพระพุทธศาสนา มาร่วมสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวความเชื่อของคนไทย แถมตอกย้ำความแรงเพราะล่าสุดเทปนี้ คนแห่ดูย้อนหลังแตะที่ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ใครยังไม่ได้ดูห้ามพลาด!  https://youtu.be/UgHPCZKGuiY?si=1k6YAJLbGB99Lz4J อ.จตุรงค์ คำว่า น้องไนซ์ ทำไมถึงได้กลายเป็นกระแส เกิดจากอิทธิฤทธิ์ใช่ไหมคะ?             มันไม่ได้มาจากอิทธิฤทธิ์ครับ ถ้าถามผม มันมาจากอินเทอร์เน็ต TikTok Facebook ไม่ได้เกิดจากอิทธิฤทธิ์ ความรู้สึกผมนะ และทั้งพ่อ แม่ และตัวเขา...