กลับมาแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่จัดมาแล้วถึง 3 ปี และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบมิวสิคเฟสติวัล ล่าสุดในปีนี้ “Chang Music Connection presents เชียงใหญ่เฟส 4” การันตีความยิ่งใหญ่และสนุกกว่าเดิม ด้วยผู้จัดทีม ALL AREA (ออลล์แอเรีย) ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ที่จะจัดขึ้นใน  วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 18 – 19  พฤศจิกายน 2566 ณ Royal Train Garden Resort (บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต)     จ.เชียงใหม่

REINIZRA
SAFEPLANET
SANDI
TELEVISION OFF
YOURMOOD
BLACKBEANS
JEFF
JOEY
LOMOSONIC
MOVING AND CUT
NONT TANONT
OG BOBBY
PARADOX
PERSES
POLYCAT
POTATO
SEEDAA THEVILLAIN
SHERRY
SLOT MACHINE

เชียงใหญ่เฟส 4 ยังคงจัดเต็มไลน์อัพศิลปินครบทุกแนวเพลงที่วัยรุ่นชาวเหนือชื่นชอบ และเติมความสด ใหม่ในปีนี้ กับ “25 ศิลปิน” ที่มาเยือนเชียงใหญ่เฟสครั้งแรก อาทิ “4EVE / SLOT MACHINE / JOEY PHUWASIT / JEFF SATUR / PAPER PLANES / HYBS / ONLY MONDAY / YEW / YOURMOOD / REINIZRA / MOVING AND CUT / LANDOKMAI / THE WHITE HAIR CUT / HYPE TRAIN (SPRITE, OG BOBBY, DON KIDS, SEEDAA THEVILLAIN, SANDI) / PERSES / TIGGER / AYLA’S / FREEHAND / TELEVISION OFF / SHERRY / HOWWHYWHENYOU” นอกจากนี้ยังมีศิลปินสุดฮิตระดับประเทศจากหลากหลายแนว “BODYSLAM / BOWKYLION / COCKTAIL / POTATO / PARADOX / LOMOSONIC / TAITOSMITH / URBOYTJ / MILLI / NONT TANONT / TATTOO COLOUR / WHAL & DOLPH / POLYCAT / SAFEPLANET / YOUNGOHM feat. SONOFO / ANATOMY RABBIT / DEPT / PURPEECH / YENTED / BLACKBEANS” โดยศิลปินทั้งหมด พร้อมตบเท้ากันมามอบความสุข ความสนุกกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 2 วัน 3 เวที ไม่ว่าจะเป็น

SPRITE
TAITOSMITH
ATTOO COLOUR
THE WHITE HAIR CUT
TIGGER
URBOYTJ

เวทีดอย ที่สุดของความยิ่งใหญ่อลังการ ถือเป็นเวทีหลักของงาน โดยได้ไอเดียจากรูปทรงภูเขา อันสวยงาม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของภาคเหนือมาไว้ที่เชียงใหญ่เฟส 4 เรียกได้ว่าเวทีนี้สูงที่สุดในภาคเหนือ

เวทีหมี ปีนี้ได้ขยายขนาดเวทีให้ใหญ่กว่าเดิม พร้อมลูกเล่นสุดน่ารักด้วยการออกแบบลูกตาให้แสดงตามอารมณ์เพลงได้ แน่นอนว่าปีนี้ซีนอารมณ์อ้ายหมีต้องมา เพราะมีดนตรีทุกแนวเพลง ทั้งร็อก ป็อบ อินดี้ และฮิปฮอป

เวทีรถแดง จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมา เป็นเวทีที่เอาใจสาวกเพลงอินดี้โดยเฉพาะ กับศิลปินขวัญใจชาวเชียงใหญ่ ปีนี้เวทีรถแดงจะใหญ่กว่าเดิม ซิ่งกว่าเดิม 

นอกจากโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง อลังการมาตรฐานระดับสากลแล้ว  ปีนี้ยังตั้งใจขยายพื้นที่ชมคอนเสิร์ตหน้าเวทีและพื้นที่ทางเดินภายในงานให้กว้างขวางขึ้น เตรียมพร้อมรองรับให้เดินสำรวจความสนุกทั้งงานได้อย่างไม่แออัด และเพิ่มประสบการณ์ความสนุกด้วยโซนกิจกรรม “คูลเมือง” ที่ออกแบบขึ้นมาเปรียบเสมือน Community ของคนรักเทศกาลดนตรี ให้ได้ถ่ายรูปเช็กอินกับอ้ายหมีขนาดยักษ์ ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คประจำงานเชียงใหญ่เฟส มารอต้อนรับทุกคน รวมไปถึงกิจกรรมไลฟ์สไตล์อีกมากมาย ได้แก่ บริการทำผม (ถักไหมวิ้ง ถักเปียไฮไลท์ ถักเปียฝรั่งเศส และแฮร์แร็พ) ทำเล็บ    (เพ้นท์เล็บลายซิกเนเจอร์เชียงใหญ่เฟส) เพ้นท์หน้า เพ้นท์ตัว แปะแทททู (ลายอ้ายหมีเชียงใหญ่เฟสและลายอื่นๆ) ส่วนถ้าอยากหาที่ชาร์ตแบตร่างกายให้หายเหนื่อย ก็มีโซนนวดพร้อมให้บริการ หรือหากต้องการชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์ก็สามารถทำได้เช่นกัน เรียกว่าอัพโซเชียลขนาดไหน ก็ไม่ต้องกังวล!!WHAL DOLPHYENTED YEW

YOUNGOHM

สำหรับผู้ที่ไม่เคยมา หรือเคยมาในปีก่อนๆ ในปีนี้รับรองว่าจะได้พบกับประสบการณ์ความสนุกที่เตรียมไว้ให้อย่างเหนือชั้น ใน “Chang Music Connection presents เชียงใหญ่เฟส 4” จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18 – 19 พฤศจิกายน 2566 ณ Royal Train Garden Resort (บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต) จ.เชียงใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร Early Panda 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ในวันที่ 5 – 7 สิงหาคมนี้ ทาง GMM Live และเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีบัตรผ่อนสบายกระเป๋าได้ 3 งวด ซึ่งจำหน่ายวันที่ 5 สิงหาคม ที่ www.gmmsmartpay.com เท่านั้น! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK, IG, Twitter, Tiktok : ChiangYaiFest

4EVE
ANATOMY RABBIT
AYLAS
BODYSLAM
BOWKYLION
COCKTAIL
DEPT
DON KIDS
FREEHAND
HOWWHYWHENYOU
HYBS
LANDOKMAI
MILLI
ONLY MONDAY
PAPER PLANES
PURPEECH

#เชียงใหญ่เฟส4 #เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ #GMMShow #AllArea#ChangMusicConnection 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ