เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “จี้ (เบ) บี้ ปล้น (Baby Driver)” เรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่น เบบี้ เด็กหนุ่มโลกส่วนตัวสูง ผู้มีทักษะการขับรถขั้นเทพ เขามักจะใส่หูฟังตลอดเวลา เพื่อใช้เสียงเพลงกลบเสียงวิ้งในหู เนื่องวงจากอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก เบบี้ เข้าสู่โลกของการจารกรรมเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้กับอาชญากรตัวพ่ออย่าง ด็อก คอยพาเหล่าแก๊งโจรปล้นธนาคารหนี้การตามล่าของตำรวจบนท้องถนน วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวเสิร์ฟ เดโบราห์ และเขาตั้งใจจะออกจากวงการไปพร้อมกับเธอ ซึ่งต้องแลกกับความเสี่ยงครั้งใหญ่หลวง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 1  (New Kung Fu Cult Master 1)” : เรื่องราวของ เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว จอมยุทธ์แห่งบู๊ตึ๊งและ ฮึงซู่ซู่ ลูกสาวประมุขพรรคอินทรีฟ้า ถูกเลี้ยงดูและเติบโตบนเกาะน้ำแข็งอัคคี หลังเติบโตมาสูญเสียทั้งบิดาและมารดา 17 ปีต่อมา เตียบ่อกี้ ที่บัดนี้บรรลุเคล็ดวิชาเก้าเอี๊ยงได้เดินทางกลับตงง้วนเพื่อทวงหนี้แค้นให้บิดามารดา

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 7 (The Flash Season 7 EP.7)” : เมื่อศัตรูที่มีพลังน้ำแข็งลึกลับ ได้ใส่ร้าย ฟรอสต์ ว่าเธอเป็นอาชญากรที่โหดเหี้ยม เธอต้องหาทางล้างชื่อของเธอ ด้าน แบร์รี่ และ ไอริส มีเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญ ส่วน โจ ยังคงจัดการกับ คริสเตน เครเมอร์ พวกเขาต้องสู้กันจนกว่าจะรู้ผลแพ้ชนะ