ใกล้โค้งสุดท้ายเต็มทีสำหรับละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยิ่งมีเรื่องราวให้ลุ้นชวนติดตามโดยเฉพาะ อีพี 28 กับแมตช์ที่ทุกคนรอคอย นัดชี้ชะตาแห่งศักดิ์ศรี จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ตะวัน ณวินวิชญ์ ต้องขึ้นมาดวลหมัดกับน้องชายตัวเอง ปอ อรรณพ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นแมตช์สำคัญของ ไกด์ กันตพล ที่ปะทะกับ อะตอม ณฐาภพ มาแล้ว งานนี้ศึกสายเลือดบนสังเวียนลูกผู้ชายจะลงเอยอย่างไร มีภาพมาให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ คู่พิเศษ สายฟ้า (ตะวัน) เตรียมสู้ศึกมวยขึ้นสังเวียนปะทะ เมธัส (ปอ) แมตช์สุดท้ายก่อนชิงชัยผู้ชนะโดยทั้งคู่สลับกันแลกหมัด เริ่มต้นด้วย เมธัส ที่ปล่อยหมัดขวาส่งไปเป็นอาวุธ สายฟ้า แย็บซอกไวกระแทกหน้ากลับแบบไม่มีใครยอมกัน ทั้งคู่ก็สู้กันอย่างสูสี แล้วจู่ๆ สายฟ้าก็เสียหลักล้มตัวลงแต่ฮึดสู้กลับมาได้เพราะมีกำลังใจดีจาก เปรี้ยว (ธัญญ่า อาร์สยามและ ทรายทอง (เขาทราย แกแล็คซี่) ที่ส่งเสียงเชียร์ติดขอบเวทีมวยตลอดเวลา

            เบื้องหลังฉากนี้ในละครมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ผู้จัดเนรมิตฉากเวทีมวยสุดยิ่งใหญ่ รับรองว่าแฟนละครที่ดูฉากนี้ต้องเต็มอิ่มจัดเต็ม แน่นอนชนิดที่เรียกว่าเหมือนยกเวที “THAI FIGHT LEAGUE และเวที LWC Super Champ ของช่อง 8 มาไว้ในละครเรื่องนี้เลยทีเดียว ด้านนักแสดง ตะวัน ปอ ไกด์ อะตอม ก็ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะแสงสี ฉากมันชั่งบิ้วอารมณ์เหมือนเราเป็นนักมวยจริง ๆ อีกทั้งฉากนี้เป็นฉากสำคัญและเป็นฉากที่ทุกคนรอคอย เพราะฉะนั้นจำเป็นอย่างมากที่ต้องฟิตร่างกายมาให้พร้อม และได้ข่าวมาว่า ก่อนถ่ายทำฉากนี้ทุกคนได้ซุ่มแยกย้ายไปเรียนมวยไทยเพิ่มเติม เพื่อในวันถ่ายทำจริง ท่วงท่าออกมาสมจริงและแข็งแรงที่สุด ด้าน ไกด์ กับ อะตอม ได้ต่อยเป็นคู่แรก คู่นี้บอกเลยว่าเด็ด เพราะทั้งไกด์อะตอม หน่วยก้านใช้ได้ แต่ถึงแม้ว่า รูปร่างอะตอม จะใหญ่กว่าไกด์ นิดหน่อยแต่งานนี้ไกด์ ออกหมัดสู้ไม่ถอย ดูไปดูมานึกว่านักมวยมืออาชีพ มาถึงคู่สำคัญ ตะวัน กับปอ ที่ในเรื่องเป็นพี่น้องกันแต่ต้องขึ้นเวทีเพื่อที่จะมาห้ำหั่นกันเอง ทั้ง ตะวัน และ ปอ มั่นใจกะเชิงมวยที่ซุ่มฟิตซ้อมมาอย่างมาก ถ่ายจริงถึงแม้จะมีพลาดต่อยโดนผิดคิวกันบ้างแต่สองหนุ่มบอกว่าเพื่อความสมจริง เจ็บตัวเพื่อแฟน ๆ ละครแค่นี้ เรื่องเล็ก งานนี้ ศึกนัดล้างตาของ 4 ปรมาจารย์มวยที่ส่งลูกศิษย์ขึ้นมาฟาดฟันกันจะลงเอยอย่างไร แล้วพี่น้อง ทั้งสายฟ้า และ เมธัส ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ตามลุ้นพร้อมกันได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี28 วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ