เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แค่พูดชื่อก็ต้องนึกถึงความสนุก สำหรับ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดกับบท เมธัส ตำรวจหนุ่มอารมณ์จอย ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ปอถึงขั้นบอกว่ารอคอยจังหวะที่จะได้ร่วมงานละครกับช่อง 8 มานาน และในเรื่องนี้ความยากอยู่ที่ต้องทำการแสดงในบทตำรวจให้ออกมาดูตลกยังไงแต่ไม่ให้เสียภาพลักษณ์ในอาชีพนั้น แต่ที่ยากกว่านั่นคือ การต้องทำสมาธิไม่ให้หลุดขำกับนักแสดงสายฮาต่าง ๆ แถมยังบอกอีกว่าภูมิใจที่ได้กลับมาใส่กางเกงมวย และได้ขึ้นชกมวยบนสังเวียนอีก ถึงแม้นี่จะเป็นแค่การแสดงก็ตาม

                ปอ อรรณพ เผยว่า ในเรื่องรับบทเป็นเมธัสครับ เป็นตำรวจ เป็นน้องชายกับสายฟ้า ในเรื่องเมธัสจะเป็นตำรวจอารมณ์ดี เค้าจะเป็นคนที่จริงจัง จริงใจกับทุกคน ไม่มีพิษไม่มีภัย เป็นตัวสร้างสีสัน มีแอบชอบผู้หญิงอยู่หนึ่งคน ชอบผู้หญิงคนเดียวกับพี่สายฟ้าซะด้วย ต้องติดตามต่อว่าเมธัสกับสายฟ้าในเรื่องสุดท้ายแล้วใครจะได้ใจสาวคนนี้ไปครอง จริง ๆ ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 เพราะเราอยากเล่นละครกับทางช่อง 8 มานานมาก ทั้งในเรื่องของเวลาต่าง ๆยังไม่ลงตัว พอเป็นเรื่องนี้เราก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว แล้วมันเป็นคอเมดี้ที่คนเห็นปอ อรรณพ ก็น่าจะนึกถึงความสนุกสนาน ที่สำคัญนักแสดงแต่ละคนน่าร่วมงานด้วยมาก ๆ และอีกหนึ่งความสำคัญคือมันครบรส ทั้งละครมวย มีฉากแอคชั่น สนุกสนาน และความตลก เรื่องนี้คนดูดูแล้วจะคลายเครียด ในช่วงที่หลาย ๆ อย่างตึงเครียดในบ้านเมืองเรา อย่างความยากของละครเรื่องนี้ถ้าเป็นตัวผมคือเราต้องสวมบทเป็นตำรวจ และเราต้องตลก เราจะเล่นตลกยังไงให้อยู่ในภาพของตำรวจได้ มันจะไม่เสียภาพลักษณ์ของตำรวจด้วย ในเรื่องของนักแสดง ยากสุดคือการรับมือความฮาจากพี่ ๆ เวลาเขาส่งมุก แล้วเราต้องอยูในโหมดเครียด มันต้องมีสมาธิมาก ๆ หลังจากที่ละครออนแอร์ไป ฟีดแบ็กดีมาก  หลายคนก็ถามว่าเมื่อไหร่เราจะได้ขึ้นชกมวยกับเค้าบ้าง ต้องรอชมได้เลยซึ่งฉากนี้จะออกอากาศในอีพี 28 ผมต้องบอกว่าดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้ใส่กางเกงมวย ได้ขึ้นชกมวยอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นการแสดง แต่ผมหลงเสน่ห์ในกีฬาชนิดนี้มาก  ๆ ขอบคุณคนดูทุกคนที่ติดตาม ดีใจมากๆ รู้สึกหายเหนื่อย ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามกันไปเรื่อยๆนะครับ สนุกแน่นอนโค้งสุดท้ายแล้ว

สำหรับ ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทุกวันจันทร์วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ครับ