(จากภาพ ซ้ายไปขวา : โปเต้-ดัง-ท๊อป-ชวง) 

(จากภาพ ซ้ายไปขวา : โปเต้-ดัง-ท๊อป-ชวง)“ยามอาทิตย์มืดดับลง แสงรวีจะดับตาม”…ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์วายพีเรียดโรแมนติก-สยองขวัญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เรื่อง “ดับแสงรวี” (After Sundown) ที่นำแสดงโดยคู่พระนายที่ฮอตที่สุดในยุคนี้ นั่นคือ “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” หรือ เฮียเหลียนกับหนูเกื้อ จากซีรีย์เรื่อง #นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ประสพความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย การจัดงานครั้งนี้ทางบริษัท Very Great Company ผู้จัดและผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง ดับแสงรวี ได้นำเอาคู่จิ้นที่ได้รับความนิยมมาเล่นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเป็นเรื่องราว ย้อนยุค มีปมความรักซ่อนเร้น และทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่และได้ฤกษ์เปิดตัวให้สำหรับสื่อมวลชน และ แฟนคลับ เมื่อวันก่อนที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่น แต่เข้มขลังทรงพลัง ด้วย Theme งาน Black Gala Night ในโทนสีดำ ทำให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่และเรียบหรู ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดี จากแฟนๆ และ สื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
ภายในงานเราก็มาเจอสี่หนุ่มที่น่ารักของเรานั่นคือ ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, ดัง-ปฏัก ปิงเมือง, โปเต้-วัชรายุธ์ สุรเดช และ ชวง-วรัท พัชรคุนัญญา ทั้งสี่หนุ่มยังน่ารักเหมือนเดิม ทางเราได้เข้าไปขออัพเดทสักหน่อยว่า ณ ตอนนี้ 4 หนุ่มมีผลงานอะไรที่เราจะได้รอติดตามบ้าง ทางพี่ใหญ่ โปเต้-วัชรายุธ์ บอกว่า ตอนนี้มีซีรีส์ทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน โดยถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่องหนึ่งเพิ่งปิดกล้องไปหมาด ๆ เลยคือ “หอมกลิ่นความรัก” ของค่ายดีฮับเฮ้าส์ และอยู่ระหว่างถ่ายทำเรื่อง “Familair wife” ซึ่งเป็นซีรีย์รีเมคของฝั่งเกาหลีของค่าย True CJ และ กำลังจะเปิดกล้องเรื่อง “เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ส่วน น้องท๊อป-สุทธิรักษ์ บอกว่า ที่เพิ่งออนแอร์จบไปเป็นเรื่อง “ค่อย ๆ รัก step by step” ของดีฮับเฮ้าส์ และกำลังรอออกอากาศอีก 2 เรื่อง คือ “สัตย์เสือ the bromise” ของทาง MONO ORIGINAL (เร็ว ๆ นี้) และ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ของทางช่อง 3 ส่วน น้องดัง-ปฏัก ตอนนี้กำลังจะมีผลงาน MV เพลง “ขอให้เธอใจดี” (May she be kind) ของวง FREEHAND  และ โฆษณาองค์กรที่กำลังจะออนแอร์ และส่วน น้องเล็กคนสุดท้องคือ ชวง- วรัท ตอนนี้กำลังรอเปิดกล้องซีรีย์เรื่อง “รักได้ไหมนายว่ายน้ำ” ของทางค่าย Very Great แอดมินเองก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นทั้งสี่หนุ่มเติบโต และมีผลงานให้พวกเราหายคิดถึง ซึ่งน้อง ๆ ทั้งสี่เติบโตขึ้นและยังคงน่ารักเหมือนเดิมไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน เจอกันทีไรก็ยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้พวกเราเสมอ ฝากทั้งสี่หนุ่มไว้ในดวงใจของคนทุกคนด้วยนะคะ และสามารถรับชมภาพยนตร์ “ดับแสงรวี” ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ทั่วประเทศ
สามารถติดตามทั้ง 4 หนุ่ม ได้ทาง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรมท๊อป สุทธิรักษ์ twitter: @topsutthirak2  IG: @whatdetop._ดัง ปฏัก twitter: @DunkPatak IG:  @patak_pโปเต้ วัชรายุธ์  twitter: @POTAEwacharayu  IG: @paloe.potae  ชวง วรัท IG: @livechuang#ท๊อปสุทธิรักษ์ #ดังปฏัก #โปเต้วัชรายุธ์ #ชวงวรัท#TopSutthirak #DungPatuk #potaewacharayu #livechuang  #ดับแสงรวีTheMovie #ดับแสงรวี #AfterSundown #GALAดับแสงรวี