ปล่อยซิงเกิลสอง แกงหม้อใหญ่ ไปได้ไม่นาน ก็สร้างสีสันความสนุก คึกคักไปทั่วทุกพื้นที่ และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ โดย 6 สาวเลือดไทยชาวทุ่ง eRAA(อีหล่า) สังกัด อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด (Independent Records) ที่ประกอบไปด้วย พาขวัญ-พาขวัญ น้อยใจบุญ , จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์ สมาชิกจาก BNK48 และ ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ สมาชิกจาก CGM48 ก็ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับกระแสตอบรับของซิงเกิลนี้ ที่หลายๆคนต่างพูดถึงแนวเพลง ท่าเต้น คอสตูม ไม่ว่าจะแฟนคลับหรือคนมีชื่อเสียงทางการเมืองก็ได้หยิบไปพูดถึงเช่นกัน และนอกจากนี้ก็จะมีความพิเศษจาก 6 สาวเลือดไทยชาวทุ่งนี้อีกด้วย จะเป็นอะไรนั้น พวกเธอเลยขอมาบอกเล่าด้วยตัวเอง

      “ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสการตอบรับเพลง “แกงหม้อใหญ่” ที่ดีมากๆนะคะ หลังจากซิงเกิลแรก “เด็กดื้อย์” ที่ปล่อยออกไปให้ได้สนุกสนานม่วนจอยกันนั้น พวกเราก็ยังคงสนุกและตื่นเต้นมากเช่นเคย ครั้งนี้พวกเราก็มีซิงเกิลสอง “แกงหม้อใหญ่” มาได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องไปเลย ซึ่งซิงเกิลนี้อาจจะไม่ได้แดนซ์เท่าซิงเกิลก่อนแต่ก็ขยับได้ โยกตามได้ ม่วนจอยได้ ตามสไตล์ของพวกเรา eRAA(อีหล่า) และเน้นกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งที่เข้าถึงและฟังง่ายมากขึ้น ซึ่งก็เป็นที่ถูกใจของใครๆหลายคนเลย จากที่ได้รับทราบมา ดีใจและขอบคุณจริงๆค่ะ และตอนนี้มีความดีใจและตื่นเต้นยิ่งกว่าก็คือ พวกเรามี EP Album (อีพี อัลบั้ม) เปิดให้ Pre Oder (พรีออเดอร์) กันแล้วนะคะ ซึ่งมีด้วยกัน 3 เซ็ท  USB Drive Set / Box Set และ Exclusive Set เริ่มเปิดให้พรีออเดอร์กันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม และที่พิเศษกว่านั้นคือ เราจะมีกิจกรรม Exclusive Fan Meet ในวันที่ 30 กันยายน 2566 สถานที่ Union co-event Studio FL.5 @Union Mall อีกด้วยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอทุกคน ส่วนในงานจะมีอะไรนั้นขออุบไว้ก่อนนะคะ สามารถไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.facebook.com/idpd.records ขอฝากซิงเกิล “แกงหม้อใหญ่” ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ แล้วมาพบกันในงาน Exclusive Fan Meet นะคะ

สามารถติดตามผลงานของ 6 ผู้สาว eRAA(อีหล่า) ได้ทางทุกโซเชี่ยลมีเดีย ของอินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด (Independent Records) พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “แกงหม้อใหญ่ ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=egMB0YplF6o และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

TikTok : https://www.tiktok.com/@idpd.records

YouTube : https://www.youtube.com/@idpd.records

Instagram : https://www.instagram.com/idpd.records/

Twitter : https://twitter.com/idpdrecords

#แกงหม้อใหญ่ #eRAA #อีหล่า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ